Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Barcelona xác nhận Messi to tiếng với HLV Enrique trong tập luyện

Thứ Năm 29/01/2015 22:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ Jeremy Mathieu tiết lộ về một buổi tập căng thẳng của Barcelona hồi đầu tháng nay, trong đó HLV Luis Enrique và siêu sao Leo Messi đã có những lời qua tiếng lại với nhau.

Câu chuyện siêu sao số một Leo Messi rời Barca lại trở nên nóng hổi trong những ngày đầu năm 2015 khi có nhiều nguồn tin khẳng định tiền đạo người Argentina đang có những mâu thuẫn không dễ dung hòa với tân HLV Luis Enrique vì những bất hợp lý trong chiến thuật và sử dụng nhân sự của nhà cầm quân 44 tuổi. Dù cho chủ tịch Josep Bartomeu sau đó đã lên tiếng trấn an dư luận nhưng các Cules vẫn nơm nớp lo sợ khi đã không ít lần Messi bóng gió khả năng chia tay sân Camp Nou.

Messi sap roi Barca sau khi dong doi xac nhan cai nhau voi Enrique hinh anh
Messi và Enrique đúng là đã có lời qua tiếng lại

Ngày hôm nay, trung vệ Jeremy Mathieu đã bất ngờ xác nhận những mâu thuẫn giữa Messi và HLV Enrique là có thực. Theo như những gì cựu cầu thủ Valencia tiết lộ, hai bên đã lời qua tiếng lại trong buổi tập đầu tiên của Barcelona sau kỳ nghỉ giáng sinh. Còn nhớ chỉ sau đó ít ngày, Messi và cả Neymar đã bị đày ải trên băng ghế dự bị trong chuyến làm khách của Real Sociedad, trận đấu mà Barca nhận thất bại bạc nhược 0-1.

“Những tranh cãi xảy ra trong một buổi tập sau kỳ nghỉ giáng sinh. Messi không giữ nổi bình tĩnh sau khi cậu ấy bị phạm lỗi và lại còn không được công nhận. Mọi chuyện trở nên căng thẳng hơn rất nhiều khi Luis Enrique tiến đến giải quyết và hai bên đã có những lời lẽ khá nặng nề. Tuy nhiên sau đó, trong phòng thay đồ thì cả Messi và Enrique đều đã nói chuyện nhẹ nhàng hơn với nhau và cũng dần giải quyết ổn thỏa. Tất cả mâu thuẫn chấm dứt ở đấy.”

“Những chuyện bất đồng, mâu thuẫn như thế này xảy ra khá là bình thường trong mọi đội bóng bất kể lớn nhỏ. Mặc dù vậy, giới truyền thông lại luôn nghiêm trọng hóa mọi vấn đề. Nên nhớ, chúng tôi là Barcelona, một tập thể mạnh mẽ, đoàn kết và luôn cùng nhau vượt qua mọi khó khăn.”

Xét trên phong độ ấn tượng gần đây của Barcelona thì có thể tạm tin những lời lẽ trấn an dư luận của Mathieu là sự thật. Kể từ sau trận thua Real Sociedad thì “gã khổng lồ” xứ Catalonia đã trải qua 7 chiến thắng liên tiếp (ghi 26 bàn), trong đó có đến 3 trận thắng trước đối thủ cực mạnh Atletico Madrid và 2 trong số đó đã giúp Barca lọt vào vòng bán kết Cúp Nhà Vua.

Bản thân Lionel Messi cũng đang trên đà hồi sinh với hiệu suất 8 bàn/5 trận. Anh hiện có 21 bàn thắng ở La Liga và tạo áp lực không nhỏ lên kình địch Cristiano Ronaldo trong cuộc đua “Chiếc giày vàng” với chỉ 7 bàn kém hơn, trong bối cảnh siêu sao người Bồ của Real Madrid lại đang phải thụ án treo giò 2 trận vì hành vi phi thể thao trong trận gặp Cordoba.

Bấm để xem thêm tin tức Barcelona

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X