Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Barca dạy khôn: “Ronaldo cần học cách chấp nhận thất bại”

Thứ Hai 23/11/2015 22:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Hậu vệ Dani Alves không hề tỏ ra cảm thông với đồng nghiệp người Bồ Đào Nha bên kia chiến tuyến sau trận El Clasico nhục nhã của Real Madrid.

Búa rìu dư luận đang hướng cả về Bernabeu và không trừ một ai, từ HLV Rafa Benitez, tiền đạo Cristiano Ronaldo hay đến cả chủ tịch Florentino Perez. Thảm bại 0-4 trước đại kình địch Barcelona ngay trên thánh địa Bernabeu đã vượt quá sức chịu đựng của mọi NHM Real Madrid.

Sao Barca Ronaldo can hoc cach chap nhan that bai hinh anh
Cùng Real đón nhận thảm bại trước Barca, bị NHM chỉ trích,
giờ Ronaldo còn bị đối thủ đáng ghét Dani Alves lên tiếng dạy khôn

Trong khi đó, phía Barca như được thể, tranh thủ “đổ thêm dầu vào lửa”. Sau trận El Clasico Real vs Barca, Dani Alves lên tiếng khẳng định đối thủ Ronaldo xứng đáng chịu thất bại nhục nhã này và rằng phải biết chấp nhận những lời chỉ trích nhắm vào mình. Hậu vệ 32 tuổi người Brazil phát biểu:

“Dù thế nào, anh ấy vẫn là Cristiano Ronaldo – một cầu thủ chất lượng hàng đầu thế giới. Cơ mà có lẽ đó mới chính là vấn đề. Biết nói sao nhỉ? Cậu ta có cá tính mạnh và luôn muốn mình là nhân vật chính, là tâm điểm của mọi sự chú ý. Nhưng nếu bạn muốn được người ta ca ngợi không ngớt mỗi khi đội bóng chiến thắng, chính bạn cũng sẽ phải đứng mũi chịu sào và chấp nhận mọi sự chỉ trích khi thất bại.”

“Real Madrid đã thua và đó là lỗi của Ronaldo, cậu ta phải biết chấp nhận mọi thứ phũ phàng này. Cơ mà thực ra chúng tôi cũng chẳng việc gì phải lo lắng cho Ronaldo hay Real Madrid lúc này cả. Mọi sự quan tâm dành cho Barcelona đã là quá đủ rồi.” – Dani Alves liên tục nói kháy Ronaldo.

Trong trận El Clasico vừa qua thì cả hai cũng đã có một pha va chạm khá nóng với nhau, Ronaldo thúc cùi chỏ nhưng Dani Alves lại phải nhận thẻ vàng. Nhưng có lẽ bởi Barca vẫn giành đại chiến thắng vang dội trước đối thủ đáng ghét nên hậu vệ người Brazil cũng bỏ qua luôn vụ bị chơi xấu đó. Hiện tại, đội bóng của anh đang dẫn đầu La Liga với 30 điểm/12 trận, bỏ xa đại kình địch Real đến 6 điểm.

Gia KhoaTheo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X