Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sami Khedira: “Real buộc tôi phải ra đi”

Thứ Bảy 23/05/2015 21:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong phát biểu mới nhất, tiền vệ người Đức khẳng định, Real Madrid đã buộc anh phải ra đi ở mùa Hè năm nay.

Khedira đầu quân cho Real từ Stuttgart vào năm 2010 với mức phí chuyển nhượng không được tiết lộ. Ngay sau đó, tiền vệ người Đức đã hòa nhập rất tốt và đóng góp rất lớn vào lối chơi của “Kền kền trắng”.

Mặc dù vậy, khi HLV Mourinho rời Bernabeu vào năm 2013, tiền vệ người Đức  thường xuyên dính chấn thương và không được huấn luyện viên Ancelotti trọng dụng trong hai năm qua.

Hiện tại, hợp đồng của Khedira với Real sẽ hết hạn vào mùa Hè 2015. Ban lãnh đạo đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha không có nhã ý gia hạn hợp đồng với tiền vệ người Đức.

Sami Khedira Real buoc toi phai ra di hinh anh
Khedira không được Real gia hạn hợp đồng

Trong phát biểu mới đây, Khedira khẳng định, Real đang buộc anh rời Bernabeu: “Bạn luôn phải nói sự thật. Tôi đã dính chấn thương nhẹ, một cơn đau ở gót chân phải, nhưng đó không phải là lý do tôi không được thi đấu. Nó không phải là chấn thương phức tạp mà tôi không thể chơi”.

“Tôi luôn cảm thấy tôi có sự ủng hộ của huấn luyện viên, nhưng đã có thông điệp gián tiếp với tôi rằng tôi không cần thiết, tôi không còn cơ hội để tiếp tục chơi bóng ở đây” – Khedira nói tiếp.

“Sau nhiều lần, tôi đã không chắc chắn về việc gia hạn hợp đồng. Tôi đã nghi ngờ và đã quyết định sẽ rời đội bóng để tìm con đường khác và thử thách mới. Những điều xảy ra ở mùa giải năm nay đã làm tôi tổn thương. Đây không phải là kết thúc mà tôi muốn” – Khedira tiếp tục.

Mặc dù Khedira sắp phải rời Real, nhưng tiền vệ người Đức khẳng định anh đã có thời gian hạnh phúc cùng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha: “Tôi cảm thấy hạnh phúc ở Real. Tôi tôn trọng tất cả mọi người đã làm việc với tôi”.

Hiện tại, Khedira đang được Chelsea, Arsenal, Bayern và Schalke 04 quan tâm. Bởi vậy, nếu rời Real thì tiền vệ người Đức cũng không sợ thiếu việc làm ở mùa Hè 2015./.

Xem tin tức bóng đá TBN mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X