Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Ruben Neves mở toang cánh cửa đến Barcelona

Thứ Bảy 22/10/2022 17:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Ruben Neves thừa nhận bất kỳ cầu thủ nào cũng mong muốn thi đấu cho Barca trong bài trả lời phỏng vấn gần đây.

Ruben Neves mở toang cánh cửa đến Barcelona

Ruben Neves từ lâu đã được liên hệ chuyển đến Barcelona. Wolves đang toát mồ hôi với tương lai của Neves khi cầu thủ người Bồ bước vào năm hợp đồng cuối cùng ở Molineux.

neves
Ruben Neves mở toang cánh cửa đến Barcelona

Neves không hề dập tắt những tin đồn với Barca khi được hỏi về khả năng chuyển đến Camp Nou gần đây. Chia sẻ trên kênh Canal11, Neves thừa nhận anh cảm thấy vinh dự khi được liên hệ với Barca.

“Ai lại không muốn chơi cho Barcelona chứ? Tôi nghĩ đây là một câu hỏi thông thường với mọi cầu thủ. Đây là một trong những đội bóng lớn nhất thế giới. Dĩ nhiên, luôn là một vinh dự với tôi khi được liên hệ với các câu lạc bộ ở đẳng cấp này.

Tôi sẽ làm tốt nheiemj vụ của mình ở Wolves và tôi đảm bảo có những người làm việc cùng với tôi. Tôi tin tưởng những người này rất nhiều trong những hoàn cảnh này. Tôi cần phải tập trung nhiều nhất có thể ở Wolves. Nếu thời gian ở Wolves tốt thì mọi thứ sẽ đến một cách tự nhiên”.

Neves là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất của Wolves mùa này dù đội bóng này vẫn đang nằm trong nhóm xuống hạng. Cầu thủ người Bồ đã ghi được 2 bàn cho đội ở mùa giải năm nay.

Barca đã chi 150 triệu Bảng để có được chữ ký của Lewandowski, Kounde, Raphinha, Christensen và Kessie. Và bây giờ thì Los Blaugrana đang nhắm đến một tiền vệ có lối chơi quyết liệt, theo phong cách của Edgar Davids.

Người đại diện Jorge Mendes đã mời chào Barca chiêu mộ Neves. Wolves muốn bán Neves với giá 40 triệu Bảng. Tuy nhiên, phía Barca muốn một hợp đồng mượn vào tháng 1 kèm điều khoản bắt buộc mua đứt vào hè năm sau.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X