Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo vung tiền tặng quà “xịn” cho đồng đội

Thứ Bảy 13/12/2014 21:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Ronaldo tiếp tục thể hiện sự hào phóng của mình khi mua quà “xịn” cho các đồng đội tại Real Madrid nhân sự kiện đội bóng giành chức vô địch Champions League lần thứ 10.

Real Madrid đã hoàn thành giấc mơ Decima sau suốt 12 năm ròng rã, tốn bao nhiêu tiền của và công sức. Với cá nhân Ronaldo thì điều này càng đặc biệt hơn khi lần đầu tiên anh cùng với Real bước lên đỉnh cao nhất của châu Âu. Để kỉ niệm cho sự kiện này, CR7 không ngần ngại mua quà đắt tiền tặng cho các đồng đội của mình.

Ronaldo vung tien tang qua xin cho dong doi hinh anh
Ronaldo tặng quà đắt tiền cho các đồng đội

Mới đây, trước trận đấu với Almeria tại vòng 15 La Liga, hậu vệ Alvaro Arbeloa đã đăng một bức ảnh khoe món quà được CR7 tặng trên facebook. Sở dĩ cho đến bây giờ Ronaldo mới tặng quà cho đồng đội là vì đây là những món quà được siêu sao người Bồ đặt riêng với hãng đồng hồ Bulgari, bên cạnh đó mặt sau đồng hồ còn  khắc chữ “CR7”, “La Decima” và tên của đồng đội nhận quà.

Được biết, giá của mỗi chiếc đồng hồ vào khoảng 10.200 USD (xấp xỉ 218 triệu đồng). Hiện tại chưa biết Ronaldo đã tặng quà cho những ai, tuy nhiên nếu CR7 tặng cho tất cả 23 cầu thủ thì nó sẽ tiêu tốn của anh hết gần 200.000 USD. Nhưng số tiền này chẳng thấm vào đâu khi Ronaldo là một trong những cầu thủ kiếm tiền nhiều nhất thế giới.

Trước đó, Ronaldo đã từng nhiều lần chơi “ngông” khi tặng hẳn ô tô cho đội ngũ y tế của Real sau khi giành danh hiệu QBV FIFA 2013. Ngoài ra, CR7 từng sắm 11 chiếc iPhone cho các thành viên trong ban huấn luyện Real Madrid. Bên cạnh đó, còn một lần chơi sang khi tặng bản sao QBV cho chủ tịch Perez.

Ở tuổi 29, Ronaldo đang cho thấy một phong độ thi đấu chói sáng. Mới đây, CR7 đã lập cú đúp trong chiến thắng 4-1 của Real trước Almeria để nâng số bàn thắng tại La Liga của cầu thủ này lên con số 25 (hơn Messi tới 12 bàn).

Hiện tại, Ronaldo đang là cầu thủ nắm nhiều lợi thế nhất trong cuộc đua tới danh hiệu QBV FIFA 2014 với hai đối thủ là Messi và Neuer. Nếu một lần nữa đăng quang danh hiệu cao quý này, không biết CR7 sẽ hào phóng tới mức nào với các đồng đội của mình.

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X