Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo vẫn không ngừng bị ám ảnh bởi Lionel Messi

Chủ Nhật 31/08/2014 14:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nói xấu Leo Messi một cách công khai hầu như đã trở thành một thói quen của Cristiano Ronaldo mỗi khi siêu sao người Bồ Đào Nha giành được một thành tích nào đó. 

Ví dụ mới nhất là tuyên bố “nếu tôi nói ra những gì mình nghĩ về Quả bóng Vàng tại World Cup Brazil (dành cho Messi), có lẽ tôi sẽ phải ngồi tù”.

Đây là một thực tế không thể chối cãi, phản ánh Messi là một nỗi ám ảnh chưa bao giờ kết thúc đối với tiền đạo của Real Madrid và đội tuyển áo Bồ Đào Nha, bắt đầu từ cách đây 6 năm. Mới đây, tờ El Mundo Deportivo đã liệt kê một loạt các phát biểu của Ronaldo về Messi, cầu thủ xuất sắc nhất của Barca và ĐTQG Argentina, chủ nhân của 4 Quả bóng Vàng.

Ronaldo luôn ghen ghét Messi?
Ronaldo luôn ghen ghét Messi?

Tháng 11/2008, trả lời phỏng vấn của tờ O Estado de Sao Paulo, Ronaldo ngạo mạn khẳng định: “Tôi là cầu thủ giỏi thứ nhất, thứ hai và thứ ba thế giới, mặc dù cũng có môt vài ứng viên tốt khác như Kaka, Messi và Torres. Tôi đã làm tất cả những gì có thể để trở thành cầu thủ xuất sắc nhất”.

Tháng 9/2009: “Tôi hạnh phúc khi là cầu thủ đắt giá nhất thế giới. 93 triệu euro là số tiền xứng đáng để có tôi”.

Tháng 2/ 2011, trong một cuộc trả lời phỏng vấn Đài Antena 3: “Tôi xuất sắc hơn Messi hay Messi xuất sắc hơn tôi ư? Các anh biết rất rõ mà... tôi làm gì phải trả lời”.

Tháng 11/2010, sau khi khi được 3 bàn vào lưới của Bilbao: “Để xem Barca có thể ghi 8 bàn vào lưới Madrid trong trận đấu sắp tới hay không”. (CR7 phát biểu như vậy bởi trước đó Barca đè bẹp Almeria với tỷ số 8-0, trong đó Messi lập một hat-trick). Kết quả Barca thắng Madrid 5-0.

Tháng 9/2011, trong trận Madrid gặp Dinamo Zagreb khán giả đã gọi tên Messi để chế giễu Ronaldo. Bực tức trước việc này, CR7 phát biểu sau trận đấu: “Họ huýt sáo tôi vì tôi giàu có, đẹp trai, là cầu thủ lớn. Họ ghen tỵ với tôi”.

Tháng 10/2011, tương tự như vậy, sau trận gặp Đảo Cyprus, Ronaldo nổi nóng: “Việc hô vang tên Messi khi tôi có mặt là hành động của một số kẻ bị tâm thần. Những ai yêu bóng đá, sẽ thích xem Ronaldo thi đấu”.

Tháng 11/2011, phát biểu trong buổi lễ nhận Chiếc giày Vàng: “Tôi sẽ không đổi Chiếc giày Vàng để lấy một danh hiệu khác, bởi vì giải thưởng này không phụ thuộc vào việc bỏ phiếu của bất kỳ ai. Cạnh tranh với Messi là một điều tốt vì qua đó cuối cùng mọi người sẽ biết ai là người xuất sắc nhất. Nếu Thượng đế cũng không thể làm hài lòng tất cả thế gian, thì tôi làm sao có thể làm điều đó.”

18/5/2012, phát biểu với CNN, Cristiano tuyên bố thẳng thừng: “Tôi xuất sắc hơn Messi. Không thể nào đem một chiếc Ferrari ra so sánh với một chiếc Porsche”.

Tháng 12/2012, trả lời phỏng vấn tờ A Bola: “Năm nào tôi chả xứng đáng giành Quả bóng Vàng. Vấn đề là điều đó không phụ thuộc vào tôi thôi”.

Tháng 6/2012: “Anh có biết giờ này Messi đang ở đâu không? Anh biết chứ? Cậu ấy đã bị loại tại Copa America trên đất nước của mình. Tôi nghĩ đó là điều tồi tệ nhất, đúng vậy không ? Còn tôi đang hạnh phúc vì được tiếp tục cuộc chơi tại Cúp châu Âu”. Đây là phát biểu của CR7 trong dịp đang diễn ra EURO.

Tháng 2/2013: “ Tôi không bất ngờ khi Messi không bầu Quả bóng Vàng cho tôi, bởi vì cậu ấy còn không bầu tôi vào danh sách 3 cầu thủ xuất sắc nhất năm 2012”.

Tháng 8/2014, Trả lời phỏng vấn TV1: “Quả bóng Vàng của World Cup ở Brazil ư? Nếu tôi nói tất cả những gì tôi nghĩ, tôi sẽ phải ngồi tù. Tôi không thể nói thật lòng”.

Trước đó, ngày 28/8, khi trả lời phỏng vấn tờ Marca, Ronaldo còn nói: “Nếu tôi không giành được giải thưởng của UEFA lần này, tôi cũng không bị bất ngờ, bởi vì tôi đã nhìn thấy quá nhiều thứ rồi”. 

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X