Thứ Ba, 28/05/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo và Messi đồng loạt bị UEFA "sờ gáy"

Thứ Sáu 12/12/2014 12:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ronaldo và Messi đang có những trình diễn vô cùng ấn tượng với khả năng làm bàn liên tục trong thời gian qua. Trước phong độ khó tin đó, UEFA đã buộc phải… kiểm tra doping đồng loạt với 2 siêu sao này.

Giữa tuần vừa qua, trong loạt trận cuối cùng của vòng bảng Champions League, Ronaldo và Messi đều ghi được 1 bàn để tăng thêm tổng số pha lập công ở đấu trường hấp dẫn nhất CLB lên thành 72 và 74 bàn. Hai siêu sao của Real và Barca cũng là những chân sút vĩ đại nhất trong lịch sử cúp C1 từ trước tới nay. Không dừng lại ở đó, hai anh cũng đang thể hiện phong độ ghi bàn “khủng khiếp”  tại La Liga.

Ronaldo va Messi hinh anh
Ronaldo và Messi đồng loạt bị UEFA kiểm tra doping vì phong độ quá ấn tượng

Trước phong độ quá đỗi thăng hoa của Ronaldo và Messi thì UEFA không thể không nghi ngờ. Vì vậy mà mới đây cơ quan cao nhất của bóng đá châu Âu đã đồng loạt kiểm tra doping cho cả hai siêu sao này.

Hôm thứ 2 vừa qua, trước trận đấu quyết định tấm vé nhất bảng với PSG tại đấu trường Champions League. Đoàn kiểm tra của UEFA đã bất ngờ tới xét nghiệm chất cấm với Messi mà không báo trước. Được biết ngoài ngôi sao người Argentina thì đã có thêm 4 đồng đội của anh ở Barca cũng bị yêu cầu xét nghiệm doping.

Trong khi đó ngày hôm qua tới lượt Ronaldo bị cơ quan cao nhất của bóng đá châu Âu tiến hành kiểm tra chất cấm. Được biết ngoài đoàn kiểm tra của UEFA thì cũng có đại diện của La Liga tới xét nghiệm doping đối với CR7. Rõ ràng tất cả đều cho rằng những màn trình diễn của tiền đạo người Bồ Đào Nha kể từ đầu mùa là siêu phàm và “không giống người thường”.

Không chỉ Ronaldo mà phong độ thăng hoa của Real Madrid cũng bị đặt trong tầm ngắm. Trước trận đấu với Almeria vào đêm nay thì đoàn kiểm tra của UEFA đã bất ngờ xét nghiệm doping với 10 cầu thủ của đội chủ sân Bernabeu. Trong đó có các trụ cột của đội bóng áo trắng đã chơi rất hay từ đầu mùa như Ramos, Pepe, Kroos, Modric, Isco hay Marcelo. Đây là điều dễ hiểu bởi thầy trò HLV Ancelotti đang thể hiện một phong độ khó tin trong mùa giải này. Hiện nay đội bóng Hoàng gia TBN đang giữ kỷ lục “vô tiền khoáng hậu” là thắng 19 trận liên tiếp trên mọi mặt trận và chưa có dấu hiệu dừng lại. Đêm nay kỷ lục của Real nhiều khả năng sẽ được tăng lên con số 20 khi chỉ phải đối đầu với một Almeria bị đánh giá yếu hơn rất nhiều.

Phạm Doãn

Có thể bạn quan tâm

Video

Isco và giấc mộng vỡ vụn trong hư ảo

Isco và giấc mộng vỡ vụn trong hư ảo

Isco và giấc mộng vỡ vụn trong hư ảo

Một mùa giải “bùng cháy” rực rỡ trong màu áo Real Betis tưởng chừng như sẽ đưa Isco đến với nước Đức để viết tiếp câu chuyện phục sinh mang đầy yếu tố thần thoại của mình. Nhưng rồi, ca chấn thương gãy xương mác trái ở trận hòa Las Palmas mới đây đã khiến những kỳ vọng dành cho thần đồng một thời của bóng đá Tây Ban Nha nhanh chóng tan tành theo mây khói.

Xem thêm
top-arrow
X