Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo và Benzema đồng loạt dính chấn thương, lỡ Audi Cup

Thứ Hai 03/08/2015 21:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trước khi giải đấu Audi Cup khởi tranh, Real Madrid nhận tin buồn khi Karim Benzema và Cristiano Ronaldo đều dính chấn thương.

Audi Cup là giải đấu được tổ chức hai năm một lần. Mùa giải năm nay quy tụ 4 đội bóng bao gồm Real Madrid, Bayern Munich, Tottenham và AC Milan. Giải đấu năm nay sẽ diễn ra trong hai ngày mùng 4/8 và 5/8. Mới đây, HLV Rafa Benitez đã công bố danh tính 24 cầu thủ tham dự Audi Cup 2015. Điều đáng tiếc với Los Blancos là hai ngôi sao lớn gồm Karim Benzema và Cristiano Ronaldo đều dính chấn thương và không thể tham gia giải đấu cùng những đồng đội.
Benzema va Ronaldo dinh chan thuong lo Audi Cup hinh anh
Benzema và Ronaldo dính chấn thương lỡ Audi Cup
Tờ Goal khẳng định, Cristiano Ronaldo gặp vấn đề ở lưng còn Karim Benzema gặp chấn thương đùi. Mức độ chấn thương bộ đôi cầu thủ này gặp phải vẫn chưa được tiết lộ. Đây sẽ là mất mát không nhỏ với đội bóng chủ sân Bernabeu. Đáng chú ý trong danh sách dự Audi Cup của Real Madrid là sự có mặt của thần đồng Odegaard. Theo lịch trình thi đấu, Real Madrid sẽ bước vào trận bán kết 1 gặp Tottenham diễn ra lúc 23 giờ 15 phút ngày 4/8. Cùng ngày, trận bán kết 2 giữa nhà ĐKVĐ giải đấu là Bayern Munich và AC Milan. Ngày mùng 5/8, hai đội thua trận sẽ thi đấu tranh hạng 3. Hai đội thắng cuộc sẽ gặp nhau tại trận chung kết tranh chức vô địch.Sau giải Audi Cup 2015, thầy trò HLV Rafa Benitez sẽ bước vào trận đấu giao hữu cuối cùng gặp Valerenga trước khi bước vào La Liga 2015/16.

Ở giải đấu giao hữu tại Trung Quốc, đội bóng Hoành gia Tây Ban Nha đã chơi rất thành công, họ đánh bại cả Man City và hai đội bóng thành Milan. Những chiến thắng có được giúp Real Madrid chuẩn bị tốt nhất cho mùa giải mới. HLV Rafa Benitez muốn Real Madrid vô địch La Liga và Champions League mùa giải tới. Tuy nhiên, để làm được điều này sẽ không phải dễ dàng nhất là trong bối cảnh Kền kền trắng không có những sự bổ sung mạnh mẽ ở hè 2015. Vị chiến lược gia người Tây Ban Nha mới được cấp 10,3 triệu bảng để mua sắm, trong thời gian còn lại ở kỳ chuyển nhượng hè 2015, chủ tịch Perez cần tiếp tục chi tiền để Benitez mang về thêm những ngôi sao. Có làm được điều đó cơ hội có được danh hiệu lớn sẽ sáng hơn rất nhiều với đội bóng chủ sân Bernabeu.

Thành phần Real Madrid dự Audi Cup 2015

Thủ môn: Keylor Navas, Casilla, Rubén Yanez.
Hậu vệ: Varane, Pepe, Sergio Ramos, Nacho, Marcelo, Carvajal, Arbeloa, Danilo.
Tiền vệ: Kroos, James, Bale, Casemiro, Modric, Cheryshev, Isco, Illarra, Asensio, Odegaard.
Tiền đạo: Jesé, Lucas Vázquez, Borja Mayoral.

Xem thêm thông tin bóng đá Tây Ban Nha

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X