Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo tuyên bố sẵn sàng hợp tác với tân thuyền trưởng của Real

Chủ Nhật 05/07/2015 04:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngôi sao người Bồ Đào Nha mới đây vừa lên tiếng bày tỏ sự khen ngợi dành cho tân HLV Rafa Benitez của Real Madrid.

Ronaldo san sang hop tac voi HLV Benitez cua Real hinh anh
Ronaldo sẵn sàng hợp tác với HLV Benitez

Ngay sau thời điểm sa thải Carlo Ancelotti cách đây ít lâu, ban lãnh đạo Los Blancos đã lập tức bổ nhiệm Benitez lên thay thế vị chiến lược gia người Italia. Thực tế cho thấy, “Vua đấu cúp” đang bị giới chuyên môn cũng như dư luận châu Âu đặt ra khá nhiều nghi ngờ cả về trình độ chuyên môn lẫn bản lĩnh thực sự. Mặc dù vậy, đích thân tiền đạo Cristiano Ronaldo mới đây vừa lên tiếng bày tỏ thái độ khen ngợi dành cho HLV Benitez của Real Madrid.

Theo đó, ngôi sao người Bồ Đào Nha tin tưởng rằng những kinh nghiệm chinh chiến đỉnh cao mà cựu chiến lược gia Liverpool sở hữu sẽ giúp ích rất nhiều cho đội bóng chủ sân Bernabeu trong mùa giải sắp tới. Ngoài ra, CR7 cũng khẳng định bản thân anh hoàn toàn muốn được làm việc cùng nhà cầm quân người Tây Ban Nha.

Phát biểu trả lời phỏng vấn trên tờ Goal, cựu cầu thủ M.U chia sẻ: “Tôi chưa bao giờ thi đấu cho một đội bóng mà Benitez nắm quyền chỉ đạo nhưng rõ ràng, ông ấy là một huấn luyện viên tài năng và rất giàu kinh nghiệm. Thật khó có thể dự đoán bất kỳ điều gì ngay trước thềm mùa giải mới nhưng chắc chắn là tôi muốn được làm việc cùng Benitez. Hy vọng rằng ông ấy sẽ giúp Real Madrid đoạt được nhiều danh hiệu”.

Thời điểm hiện tại, không ít thông tin từ phía giới chuyên môn đã đưa ra nhận định cho rằng nhiều khả năng Ronaldo sẽ được đẩy lên đá trung phong cắm dưới thời Benitez, sau khi Gareth Bale trở lại hành lang cánh trái quen thuộc. Về mặt lý thuyết, khi mà nền tảng thể lực, tốc độ và sức mạnh của CR7 đã suy giảm đáng kể do những gánh nặng tuổi tác, đây cũng được xem là một giải pháp hoàn toàn hợp lý dành cho siêu sao người Bồ Đào Nha.

Xem thêm tin tuc ve bong da TBN.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X