Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo từ chối cam kết tương lai với Real Madrid

Thứ Hai 05/08/2013 20:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) - Trong buổi trả lời phỏng vấn gần đây với tờ AS - tờ báo thể thao hàng đầu tại Tây Ban Nha, tiền vệ chạy cánh của Real Madrid - Cristiano Ronaldo đã tiết lộ rằng, tương lai của anh tại Bernabeu vẫn còn chưa rõ ràng, bởi anh chưa hề ký gia hạn hợp đồng với Kền Kền Trắng.
 
Cách đây vài ngày, tờ Marca đã cho đăng tải thông tin rằng Ronaldo đã ký gia hạn hợp đồng với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đến tận năm 2018, sau khi anh chấp nhận mức lương 17 triệu Euro mỗi năm sau thuế và một thỏa thuận mới về tiền bản quyền hình ảnh.

ronaldo
Tương lai của Ronaldo ở Bernabeu vẫn chưa rõ ràng
Tuy nhiên, trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, tiền vệ người Bồ Đào Nha này đã phủ nhận hoàn toàn những thông tin trên. Theo Ronaldo, tương lai của anh tại sân Bernabeu vẫn chưa hoàn toàn rõ ràng và anh cũng chưa có bất kỳ một thỏa thuận nào về việc gia hạn hợp đồng với Kền Kền Trắng.
 
"Tình hình vẫn chưa được giải quyết và tôi nghĩ rằng đây không phải là thời điểm để nói về nó. Có lẽ chúng ta sẽ có thông tin cụ thể trong một vài ngày tới, nhưng việc tôi quan tâm lúc này là tập tuyện để chuẩn bị cho mùa giải mới." Ronaldo nói trên tờ AS.
 
Cũng trong buổi trả lời phỏng vấn này, siêu sao 28 tuổi này cũng đã chia sẻ những suy nghĩ của mình về việc Real Madrid theo đuổi Gareth Bale - ngôi sao đang lên của Tottenham.
 
"Tôi không có quyền nói về những mục tiêu của câu lạc bộ, nhưng tôi rất hài lòng với những cầu thủ mà Real đang có." Ronaldo chia sẻ thêm.
 
Bên cạnh đó, Ronaldo cũng từ chối đưa ra những quan điểm của mình về mức giá mà Real Madrid sẵn sàng chi ra để có Bale.
 
"Nếu bạn muốn hỏi về phí chuyển nhượng, bạn nên tìm HLV Ancelotti và chủ tịch Perez để có thể rõ hơn về điều đó. Tôi tất nhiên là có quan điểm riêng của mình, nhưng tôi sẽ không tiết lộ nó ở chỗ này." Ronaldo chốt lại.
  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X