Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo thừa nhận nhớ Rooney, thắp lên cơ hội cho M.U

Chủ Nhật 27/09/2015 08:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tương lai của Ronaldo một lần nữa trở nên khá nóng khi anh thừa nhận rất nhớ Rooney và mong muốn được sát cánh cùng với thủ quân M.U thêm một lần nữa.

Ronaldo thua nhan nho Rooney, thap len co hoi cho MU hinh anh
Ronaldo thừa nhận rất nhớ Rooney.
Đã nhiều năm trôi qua, các manucians vẫn không thể nào quên được đứa con cưng mang tên tiền đạo Cristiano Ronaldo. Thậm chí, thời điểm M.U khủng hoảng dưới triều đại của David Moyes, đã có rất nhiều CĐV trung thành không quản ngại đường xa đã sang tận TBN để kêu gọi Ronaldo trở lại mái nhà xưa Old Trafford. Tuy nhiên, Cr7 đã không mảy may động lòng và anh khẳng định mình còn rất nhiều việc phải làm ở Bernabeu.

Thế nhưng, sau khi nhận danh hiệu QBV FIFA 2014, Ronaldo đã để ngỏ khả năng chia tay Real. Bến đỗ tiếp theo của Cr7 rất có thể là M.U, Sporting Lisbon hay thậm chí là giải nhà nghề Mỹ MLS. Tuy nhiên, cho tới lúc này thì không ai dám khẳng định tương lai của Ronaldo. Và theo cách nói của siêu cò Jorge Mendes "tương lai của Ronaldo thì chỉ có chúa với biết được".

Sau quãng thời gian im ắng, tương lai của Ronaldo bỗng nhiên nóng trở lại. Theo đó, các manucians có quyền hy vọng được tái ngộ với CR7 sau khi theo dõi cuộc trả lời phỏng vấn của cầu thủ này trên BBC. Ronaldo thừa nhận: "Tôi rất nhớ Rooney và cậu ấy cũng hiểu rõ được điều này. Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời, một trong những cầu thủ vĩ đại nhất của bóng đá Anh. Tôi rất mong muốn được sát cánh cùng với cậu ấy thêm một lần nữa trong một ngày không xa
".

Thời gian qua, Ronaldo đang cảm thấy không vui với cuộc sống tại Bernabeu. Kể từ khi Real sa thải Ancelotti và đưa Rafa Benitez ngồi vào chiếc ghế nóng, Cr7 đã cảm thấy bất mãn và mất niềm tin ở hàng ghế lãnh đạo của Los Blancos. Ngoài ra, Ronaldo còn có một tình cảm rất đặc biệt với M.U và không loại trừ khả năng chân sút người BĐN sẽ trở lại mái nhà xưa Old Trafford trước khi tính tới chuyện giải nghệ.

Xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X