Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo thề thốt vô địch Champions League và La Liga

Thứ Sáu 27/02/2015 17:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Real Madrid đang lần lượt rơi rụng các danh hiệu ở mùa giải này, vì vậy mà siêu sao Ronaldo đã quyết tâm vô địch 2 danh hiệu còn lại là Champions League và La Liga để làm vui lòng NHM.

Ronaldo the thot vo dich Champions League va La Liga hinh anh
Ronaldo và chủ tịch Perez

Đầu mùa giải năm nay, với những hợp đồng bom tấn như Toni Kroos, James Rodriguez thì Real đã đặt ra mục tiêu tái lập cú “ăn 6” như Barca ở mùa giải 2011. Tuy nhiên tham vọng của Kền kền trắng đã sớm tiêu tan với thất bại trước Atletico ở Siêu cúp TBN hồi đầu mùa. Chưa dừng lại ở đó, người hàng xóm đáng ghét tiếp tục loại Real ở đấu trường Cúp nhà vua. Vào thời điểm này, đội bóng Hoàng gia TBN chỉ còn lại 2 danh hiệu có thể vươn tới là Champions League và La Liga.

Việc lần lượt để tuột các mục tiêu khiến NHM Real không khỏi lo lắng. Vì vậy mà mới đây siêu sao số 1 của Kền kền trắng là Ronaldo đa phải lên tiếng để chấn an dư luận và BLĐ Real Madrid. Cây làm bàn người Bồ Đào Nha thề thốt trong một cuộc nói chuyện với chủ tịch Florentino Perez: “Chúng tôi sẽ không thất bại, thưa chủ tịch! Ông hãy tin vào chúng tôi. Các cầu thủ sẽ chiến đấu hết mình vì hai danh hiệu còn lại ở mùa giải này”.

Dù đây là 2 đấu trường khó khăn nhất nhưng Real đang đi rất đúng hướng trên con đường chinh phục ngôi vương. Tại La Liga, họ đã giành được 60 điểm sau 24 vòng đấu và đang bỏ xa đội xếp thứ 2 là Barca tới 4 điểm trên BXH. Trong khi đó, thầy trò HLV Ancelotti vẫn còn nguyên cơ hội phá bỏ lời nguyền tại Champions League. Kền kền trắng đã nắm chắc tấm vé vào tứ kết sau khi thắng Schalke 04 0-2 ngay trên sân khách.

Phát biểu của Ronaldo vào thời điểm này là vô cùng cần thiết bởi Real đang đứng trước chặng Tourmalet hết sức khó khăn vào tháng 3 tới. Cuối tuần này, Kền kền trắng sẽ tiếp đón đối thủ khó chơi Villarreal, vòng đấu kế tiếp sẽ là chuyến làm khách giông bão trước Athletic Bilbao tại xứ Basque. Trước trận Siêu kinh điển với Barca vào ngày 23/3 thì Real sẽ phải chạm trán “ngựa ô” Levante và trận lượt về vòng 1/8 Champions League với Schalke. Rõ ràng nếu vượt qua chặng thi đấu khó khăn vào tháng 3 tới thì Kền kền trắng gần như sẽ nắm chắc danh hiệu vô địch La Liga và lọt vào tứ kết của Champions League.

Phạm Doãn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X