Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo thất thế trong cuộc đua tranh chức đội trưởng Real

Thứ Hai 06/07/2015 19:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chiếc băng đội trưởng của Real Madrid đang được bàn tán xôn xao trong thời gian gần đây khi mà đội trưởng Casillas và đội phó Ramos đang rục rịch rời Real Madrid ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015.

Theo khảo sát mới đây của Marca (tờ báo thân Real), Ronaldo đang gặp bất lợi lớn trong việc giành chiếc băng đội trưởng với Marcelo. Cụ thể, trong 6000 người tham gia bầu chọn Ronaldo và Marcelo ai làm đội trưởng Real ở mùa giải mới mà Marca tiến hành có 61,4% chọn hậu vệ người Brazil và CR7 chỉ nhận được 38,6%.

Theo luật bất thành văn ở Real Madrid, những cầu thủ có thâm niên lâu nhất ở Bernabeu sẽ đảm đương chức đội trưởng. Vì vậy, nếu Casillas ra đi chức đội trưởng sẽ thuộc về Ramos và nếu trung vệ người Tây Ban Nha rời Bernabeu chiếc băng đội trưởng sẽ thuộc về Marcelo, Pepe hoặc Ronaldo.

Ronaldo that the trong cuoc dua tranh chuc doi truong Real hinh anh
Ronaldo thất thế trước Marcelo trong việc tranh chức đội trưởng của Real

Trong ba cái tên Marcelo, Pepe và Ronaldo thì tiền đạo người Bồ Đào Nha có tầm ảnh hưởng lớn nhất, nhưng xét về thâm niên thì anh lại thua Pepe và Marcelo. Do đó, nếu theo thông lệ cũ ở Real chiếc băng đội trưởng sẽ thuộc về Marcelo, tất nhiên là khi Casillas và Ramos cùng rời Real.

Mặc dù Ronaldo đang thất thế so với hậu vệ Marcelo trong cuộc đua đến chức đội trưởng Real Madrid ở mùa giải 2015-2016, nhưng mọi quyết định sẽ được HLV Rafa Benitez đưa ra trong thời gian sớm nhất.

Trong trường hợp Marcelo hay Ronaldo được chọn làm đội trưởng của Real Madrid thì đây là lần thứ 2 trong lịch sử Los Blancos một cầu thủ ngoại quốc là thủ quân. Trước đó vào mùa giải 1942-1944, tiền vệ Jose Ramon Sauto (Mexico) là người ngoại quốc đầu tiên giữ chức đội trưởng Real.

Xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha mới nhất

Hoàng Dương

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X