Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Lý do thật sự khiến Real muốn bán Ronaldo

Thứ Hai 16/11/2015 10:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tờ The Confidential khẳng định, lý do khiến Real bán Ronaldo bởi Cr7 đã công khai chỉ trích HLV Rafa Benitez ngay trước mặt Chủ tịch Perez.

Tiet lo Ly do that su khien Real muon ban Ronaldo hinh anh
Mối quan hệ giữa Ronaldo và Bentiez ngày càng đi xuống

Cách đây ít giờ, tờ The Sun đã đăng tải một thông tin gây sốc rằng “Real rao bán Ronaldo với giá 80 triệu bảng”. Kể từ đây, đã có rất nhiều ý kiến cho rằng, Los Blancos muốn nhanh chóng bán Cr7 hòng thu lại vốn, trước khi anh bước sang tuổi 31. Cũng có nhận định rằng, việc Ronaldo có cử chỉ thân mật với HLV Laurent Blanc của PSG và có phát biểu khiến các Madridista buồn lòng trên tờ Kicker trước đó đã khiến cho Chủ tịch Florentino Perez nóng mắt.

Tuy nhiên, lý do khiến Real muốn bán Ronaldo thật sự không phải vậy. Theo tờ The Confidential khẳng định, mối quan hệ giữa Cr7 và tân HLV Rafa Benitez đang chuyển biến rất xấu trong thời gian qua. Thậm chí, tiền đạo sinh năm 1985 đã thẳng thừng chỉ trích Rafa trước mặt Perez với nội dung: “Chúng ta sẽ nhận được gì từ Rafa. Hãy tin tôi đi, Real sẽ trắng tay nếu như ông ấy còn tại vị.

NÓNG: Real bất ngờ rao bán Ronaldo
(Bongda24h.vn) – Tờ The Sun khẳng định, Real Madrid sẽ để tiền đạo Cristiano Ronaldo ra đi nếu như nhận đủ 80 triệu bảng. Đây là thông tin cực vui dành cho M.U...

Việc Ronaldo không ưa Benitez là câu chuyện không có gì mới lạ. Hồi đầu mùa, cựu cầu thủ M.U đã tỏ ra không vui khi Real sa thải Ancelotti, một nhà cầm quân mà Cr7 rất kính trọng. Kể từ đó, ngôi sao người BĐN liên tục công khai, chống đối lại những chiến thuật mà Benitez đưa ra. Ngoài ra, việc Benitez làm giảm phạm vi hoạt động của Ronaldo cũng khiến cho anh tỏ ra tức điên và không còn cách nào khác anh buộc phải lên tiếng với Perez.

Việc Ronaldo đòi Real sa thải Benitez đã không được Perez chấp thuận. Mặc dù không được lòng các học trò nhưng cựu HLV của Napoli đang nhận được sự tin tưởng tuyệt đối từ ông trùm ngành xây dựng người TBN. Và để tránh mâu thuẫn giữa hai bên làm ảnh hưởng tới đội bóng, Perez đành phải rao bán Ronaldo. Hiện tại, Los Blancos đã có sẵn người thay thế khi họ nhắm tới Yevhen Konoplyanka của Sevilla, cầu thủ được cho là đang ở rất gần với sân Bernabeu.

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X