Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo muốn chấm dứt kỷ lục giữ sạch lưới của Barca trong trận El Clasico

Thứ Bảy 25/10/2014 20:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ronaldo muốn sút tung lưới Barca trong trận đấu tối nay để chấm dứt kỷ lục giữ sạch lưới của đội bóng xứ Catalan.

Vào lúc 23 giờ tối nay (25/10), Barca và Real sẽ đối đầu nhau trong trận đấu thuộc vòng 9 La Liga. Trước giờ bóng lăn, Ronaldo đã hâm nóng bầu không khí bằng những phát biểu khá tự tin.

Theo đó, Ronaldo muốn sút tung lưới Barca như  những gì anh đã làm ở những lần đối đầu trước đây. Bởi vì, với Ronaldo thì việc ghi bàn vào lưới Barca cũng không có gì to tát, anh sẽ làm như những gì mà anh thể hiện trước những đội bóng khác.
 

Ronaldo
Ronaldo muốn ghi bàn vào lưới Barca

“Tôi sẽ làm những gì như tôi đã làm ở những trận đấu khác.” – Ronaldo trả lời phỏng vấn trước giờ bóng lăn. “Đối đầu với Barca hay bất cứ đội nào khác thì tôi luôn luôn làm việc như nhau. Đây là một trận đấu rất đặc biệt và tôi sẽ cố gắng ghi bàn” – Ronaldo quyết tâm ghi bàn vào lưới Barca.

Ronaldo đang có phong độ rất cao ở mùa giải năm nay. Hiện tại, tiền đạo người Bồ đang có được 15 bàn thắng sau 8 vòng đấu, dẫn đầu danh sách vua phá lưới La Liga mùa này. Tính ra, số bàn thắng của Ronaldo bằng tổng số bàn thắng mà Neymar và Messi cộng lại.

Mặc dù, có hiệu suất ghi bàn tốt như vậy, nhưng Ronaldo vẫn chưa muốn dừng lại. “Tham vọng của tôi là rất lớn, tôi muốn chơi bóng ở phong độ cao nhất càng lâu càng tốt. Mỗi mùa giải là một thách thức mới cho tôi và tôi sẽ cố gắng để làm như những gì mình thể hiện để mỗi mùa trước đó.” – Ronaldo nói thêm.

Dù đang có phong độ cao và khát khao ghi bàn trong trận “Siêu kinh điển”, nhưng Ronaldo sẽ phải cố gắng rất nhiều trước hàng thủ “siêu chắc” của Barca. Tính đến thời điểm này, Barca vẫn chưa để lọt lưới bàn nào ở La Liga sau 8 vòng đấu./.

Hoàng Dương

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X