Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo lớn tiếng “chê bai” Atletico Madrid

Thứ Sáu 16/01/2015 22:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ronaldo cho rằng Atletico là đội bóng chơi không hấp dẫn khi chỉ chăm chăm vào phòng thủ và chờ những pha bóng chết.

Sáng nay, Real bị Atletico cầm hòa 2-2 trong trận lượt về vòng 1/8 Cúp nhà Vua với tỉ số 2-2. Kết quả, Ronaldo và các đồng đội thua 2-4 sau hai lượt trận, chính thức trở thành nhà cựu vô địch.

Ở trận đấu này, Ronaldo của Real đã lập công, nhưng trước sự xuất sắc của Torres, CR7 đã bị che mờ trong ngày trình làng bóng vàng ở sân Bernabeu, trước đông đảo khán giả nhà.

Ronaldo cua Real che bai Atletico Madrid hinh anh
Ronaldo và Real tiếp tục nhận trái đắng từ Atletico

Sau trận đấu, tiền đạo người Bồ Đào Nha đã chê bai lối đá phòng ngự tiêu cực và chém đinh chặt sắt của Atletico. “Atletico Madrid chơi thứ bóng đá không hấp dẫn. Họ chỉ chăm chăm chơi phòng thủ.”.

“Atletico Madrid chỉ chờ những pha bóng chết. Dù sao họ đã làm rất tốt, huấn luyện viên và cầu thủ của họ cần được tôn trọng.” – Ronaldo vừa đấm, vừa xoa đội bóng cùng thành phố.

Sau quãng thời gian liên tục nổ súng, Ronaldo đang có dấu hiệu chững lại. Vì vậy, đã có nhiều thông tin cho rằng CR7 đang sa sút phong độ và sẽ rất khó lấy lại trong năm 2015.

“Bàn thắng không phải là tất cả mọi thứ và không phải cầu thủ nào cũng luôn thi đấu tốt nhất, trừ khi bạn có thể cho tôi biết một cầu thủ luôn luôn thi đấu tốt nhất với phong độ của mình. Tôi không phải là người đến từ hành tinh khác. Có lẽ tôi không ở trạng thái tốt.” – Ronaldo cho biết.

Mùa giải năm nay, Ronaldo đã ghi được 36 bàn thắng trong 27 lần ra sân trên mọi đấu trường. Tính riêng ởLa Liga, tiền đạo người Bồ Đào Nha ghi được 26 bàn thắng, dẫn đầu danh sách vua phá lưới một cách tuyệt đối.

Cuối tuần này, Ronaldo và các đồng đội sẽ có chuyến hành quân đến sân Coliseum Alfonso Perez của Getafe trong khuôn khổ vòng 19 La Liga. Trận đấu diễn ra vào lúc 18 giờ ngày 18/1 (theo giờ Việt Nam)./.

Xem tin tức bóng đá Tây Ban Nha mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X