Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo ghi bàn gần bằng cả đội San Lorenzo cộng lại

Thứ Sáu 19/12/2014 17:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngày mai, trận chung kết FIFA Club World Cup 2014 sẽ diễn ra giữa Real Madrid và San Lorenzo. Đây là trận đấu được đánh giá là rất chênh lệch và ưu thế hoàn toàn nghiêng về phía đại diện châu Âu.

Ronaldo ghi ban gan bang ca doi San Lorenzo cong lai hinh anh
Ronaldo ghi bàn gần bằng cả đội San Lorenzo cộng lại trong năm 2014

Real Madrid đang băng băng như một cơn lốc trên mọi giải đấu mà họ tham gia. Cách đây 2 ngày, thầy trò HLV Ancelotti đã dễ dàng đánh bại Cruz Azul với tỷ số 4-0 ở bán kết FIFA Club World Cup 2014. Đây là trận thắng thứ 21 liên tiếp của Kền kền trắng trên tất cả các mặt trận, và là mỗi trận thắng của đội bóng Hoàng gia TBN vào thời điểm này đều là một kỷ lục của các CLB tại châu Âu. Thậm chí Ronaldo và các đồng đội chỉ còn kém kỷ lục thế giới của CLB Coritiba 3 trận thắng nữa mà thôi.

Đêm mai, Real Madrid sẽ được dự đoán tiếp tục có được chiến thắng dễ dàng khi chỉ phải gặp đối thủ hoàn toàn dưới cơ là San Lorenzo. Không chỉ xét về mặt con người mà phong độ của đội bóng Nam Mỹ trong thời gian qua cũng không thật tốt. Trong 18 trận gần đây thì thầy trò HLV Bauza chỉ biết hòa và thua tới 12 trận. Đây là lý do mà đội bóng áo sọc đỏ xanh đã rơi xuống giữa BXH giải VĐQG Argentina ở mùa giải này.

Theo thống kê thì trong năm 2014, San Lorenzo mới chỉ ghi được tổng cộng 66 bàn thắng trong 56 trận đấu. Chỉ nhiều hơn số bàn thắng của 1 mình tiền đạo Ronaldo bên phía Real vỏn vẹn 10 bàn. Trong năm vừa qua, CR7 đã ghi được tổng cộng 56 bàn trên mọi đấu trường cho Kền kền trắng, trong đó có 38 bàn ở La Liga, 13 bàn ở Champions League, 3 bàn ở Cúp nhà vua và 2 bàn ở Siêu cúp châu Âu.

Trận đấu giữa San Lorenzo và Real cũng là lần thứ 7 các đội bóng của Nam Mỹ và châu Âu gặp nhau ở các trận chung kết FIFA Club World Cup trong 9 lần tổ chức. Rõ ràng giải đấu do FIFA đứng ra tổ chức không thật sự được đánh giá cao về chuyên môn. Chưa dừng lại ở đó, đa số các đội bóng thắng cuộc đều là những đại diện của cựu lục địa.

Phạm Doãn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X