Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo dính chấn thương lưng trước trận bán kết với Juventus?

Thứ Ba 05/05/2015 15:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cristiano Ronaldo dính chấn thương lưng trước thềm trận bán kết lượt đi Champions League. Siêu sao người Bồ Đào Nha đã phải tập riêng với bác sĩ trong buổi tập mới nhất trên sân Juventus.


Real Madrid đã hành quân tới Italia, đội bóng của La Liga sẽ có trận bán kết lượt đi Champions Legue với Juventus. Theo những gì báo chí TBN đăng tải, Cristiano Ronaldo dính chấn thương lưng trong buổi tập trên sân của Juventus. Cụ thể, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã gặp vấn đề không ổn ở vùng lưng trong lúc khởi động. Sau khi cố tập luyện vài động tác khó, Ronaldo đã không thể tiếp tục hoàn tất buổi tập. Anh phải nhờ đến sự hỗ trợ từ đội ngũ y tế và các chuyên gia thể lực.
Cristiano Ronaldo dinh chan thuong truoc tran ban ket voi Juventus hinh anh
Ronaldo dính chấn thương lưng trước trận đấu với Juventus
Sau khi kiểm tra vấn đề mà Ronaldo gặp phải, chuyên gia thể lực và đội ngũ y tế của Real quyết định đưa ra những bài tập riêng cho cựu ngôi sao của M.U. Cụ thể, họ muốn Ronaldo hoàn thành những bài tập do chính họ yêu cầu, những bài tập này giúp phần cơ lưng của anh được dễ chịu hơn. Trong buổi tập mới nhất, Ronaldo đã tập luyện dưới sự giám sát của những chuyên gia giỏi nhất bên phía đội ngũ y tế của Kền kền trắng.

May mắn cho Real là những bài tập riêng đã được Ronaldo hoàn thành một cách nhanh chóng, sau đó anh đã trở lại sân cỏ và tập luyện cùng những đồng đội. Tuy nhiên, đội ngũ y tế của Real vẫn nhắc nhở cầu thủ này không được vận động quá mạnh, nhằm tránh những điều tồi tệ có thể xảy ra. Rạng sáng ngày mai, Real sẽ có trận bán kết lượt đi với Juventus. Chắc chắn Ronaldo sẽ là ngôi sao được kỳ vọng nhất bên phía đội khách, tuy nhiên việc anh gặp chấn thương lưng sẽ khiến rất nhiều NHM đội bóng chủ sân Bernabeu lo lắng.

Ở mùa giải này, Ronaldo vẫn thể hiện phong độ rất tốt. Đến thời điểm hiện tại anh đã có được 51 bàn thắng và 18 đường kiến tạo sau 42 trận, siêu sao người Bồ Đào nha đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới tại La Liga khi hơn đại kình địch Messi của Barca 2 bàn. Tại đấu trường Champions League, tiền đạo 30 tuổi cũng có được 8 bàn thắng và 3 đường kiến tạo sau 10 trận, chuyến làm khách trên sân của Juventus sẽ không hề dễ dàng. Vì vậy, Real có được kết quả như thế nào phụ thuộc rất nhiều vào phong độ của Ronaldo.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X