Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

“Ronaldo còn bị la ó huống gì Gareth Bale”

Thứ Tư 06/05/2015 18:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

“Thiên thần” Kaka không bất ngờ khi Gareth Bale bị các cổ động viên Real liên tục la ó ở mùa giải năm nay.

Mùa giải năm ngoái, Gareth Bale là cầu thủ chủ chốt góp công đưa Real giành chức vô địch Cúp nhà Vua Tây Ban Nha và Champions League. Tuy nhiên, mùa giải năm nay, tiền vệ xứ Wales đã thi đấu cực kỳ thất vọng.

Gareth Bale liên tục dính chấn thương, khi bình phục anh phải vật lộn để trở lại với phong độ tốt nhất của mình. Trong thời gian này, Gareth Bale bị các cổ động viên liên tục la ó.

Ngoài việc bị các cổ động viên khó tính ở Real la ó, cựu cầu thủ Tottenham cũng bị Roy Keane, cựu cầu thủ Man United chỉ trích thậm tệ sau màn trình diễn nghèo nàn trong trận đấu với Juventus.

Ronaldo con bi la o huong gi Gareth Bale hinh anh
Gareth Bale liên tục bị la ó

Trước việc Gareth Bale bị la ó, tiền vệ Kaka, cựu cầu thủ của Real đã không cảm thấy bất ngờ. Theo Kaka, các cổ động viên Real rất khó tính, ngay cả Ronaldo cũng đã bị la ó.

Bởi vậy, “thiên thần” đã có những lời khuyên cho Gareth Bale: “Tôi chưa bao giờ thi đấu với Gareth Bale, nhưng tôi sẽ nói với cậu ấy rằng hãy biến áp lực thành động lực để lấy lại sự tự tin của mình”.

“Ở Real Madrid, áp lực là điều bình thường, nó không chỉ riêng với Gareth Bale mà với tất cả mọi người. Ngay cả Ronaldo, cầu thủ đã giành hai Quả bóng Vàng FIFA với Real cũng phải nhận tiếng la ó từ khán đài Bernabeu” – Kaka nói thêm.

“Gareth Bale cần phải tận dụng cơ hội này để phát triển mạnh mẽ hơn. Đó là lời khuyên của tôi dành cho Gareth Bale” – cựu cầu thủ AC Milan đưa ra lời khuyên cho “đàn em”.

Gareth Bale đầu quân cho Real Madrid ở mùa Hè 2013 từ câu lạc bộ Tottenham với giá chuyển nhượng 100 triệu euro. Hợp đồng hiện tại của cầu thủ xứ Wales với Real có thời hạn đến năm 2019.

Mùa giải năm nay, Gareth Bale đã ra sân 45 trận đấu trên mọi đấu trường cho Real Madrid. Cựu cầu thủ Tottenham đã ghi được 17 bàn thắng./.

Xem tin tức bóng đá TBN mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X