Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Ronaldo chưa ủng hộ tiền cho nạn nhân động đất ở Nepal

Thứ Năm 14/05/2015 20:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thông tin Ronaldo ủng hộ 7 triệu bảng cho quỹ Save the Children để cứu trợ cho những nạn nhân vụ động đất ở Nepal đã bị phủ nhận.

Mới đây, ở Nepal đã xảy ra trận động đất 7,9 độ richter. Theo thống kê mới nhất của Chính phủ Nepal, trận động đất đã phá hủy hơn 300.000 ngôi nhà. Số người thiệt mạng đến nay đã tăng lên 7.276 người  và gần 14.400 người bị thương.

Sau khi vụ việc diễn ra, nhiều cá nhân tổ chức đã góp một phần sức lực của mình để ủng hộ nạn nhân động đất ở Nepal. Theo thông tin mà So Foot đăng tải, tiền đạo người Bồ Đào Nha đã trao 7 triệu euro (khoảng 160 tỉ VNĐ) cho quỹ Save the Children (tổ chức mà Ronaldo làm đại sứ) để chuyển đến nạn nhân của trận động đất.

Ronaldo chua he ung ho nan nhan dong dat o Nepal hinh anh
Ronaldo chưa ủng hộ cho nạn nhân động đất ở Nepal?

Tuy nhiên, trong thông báo mới nhất, tổ chức từ thiện Save the Children đã phủ nhận những thông tin cho rằng Ronaldo đã ủng hộ số tiền trên vào quỹ để cứu trợ cho nạn nhân động đất ở Nepal.

Thông báo trên trang chủ của Save the Children cho hay: “Đại sứ toàn cầu cho Save the Children, Ronaldo đã sử dụng tiếng nói của mình để nâng cao nhận thức về các vấn đề mà trẻ em dễ bị tổn thương nhất trên thế giới phải đối mặt, bao gồm cả những người bị ảnh hưởng tại trận động đất ở Nepal.”

“Tuy nhiên, những thông tin mới nhất về việc Ronaldo ủng hộ khẩn cấp cho Save the Children tại Nepal là không đúng sự thật. Sau trận động đất thứ hai nó đã tàn phá nặng nề hơn nữa cho đất nước, các tổ chức phi chính phủ muốn cảm ơn Ronaldo và những nhân vật có ảnh hưởng khác ủng hộ công khai để giúp đỡ các trẻ em và các gia đình ở Nepal”.

Mặc dù chưa biết thực hư vụ việc này như thế nào, nhưng trong trường hợp Ronaldo chưa ủng hộ thật thì So Foot, tạp chí đã đưa thông tin trên khiến tiền đạo người Bồ Đào Nha mất điểm nghiêm trọng trong mắt người hâm mộ.

Xem tin tức bóng đá TBN mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X