Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo bóng gió muốn tái ngộ với thầy cũ Mourinho

Thứ Ba 10/11/2015 13:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong buổi ra mắt phim tài liệu mang tên mình tại London, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã úp mở khả năng tái ngộ với thầy cũ Jose Mourinho trong tương lai.

Ronaldo bong gio muon tai ngo voi thay cu Mourinho hinh anh
Ronaldo bất ngờ muốn tái ngộ với Mourinho

Sau trận Sevilla 3-2 Real, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã tức tốc bay sang Anh để tham dự buổi ra mắt phim tài liệu mang tên mình. Bộ phim tài liệu có tên “Ronaldo” được khởi quay từ năm ngoái sau khi Cr7 cùng Real Madrid chinh phục danh hiệu Champions League. Tới dự buổi lễ này có rất nhiều nhân vật nổi tiếng trong làng túc cầu như: HLV huyền thoại Sir Alex Feruson, Jose Mourinho, Carlo Ancelotti và siêu cò Jorge Mendes…

Ronaldo xuất hiện với một bộ vest lịch lãm và ngay lập tức anh bị cánh phóng viên vây quanh. Cr7 đã chủ động tránh né những câu hỏi về trận thua tủi nhục của Real trước Sevilla. Cr7 nói: “Tất nhiên tôi buồn vì Real không thể giành chiến thắng trước Sevilla. Nhưng tôi không muốn để chuyện ấy khiến hôm nay mất vui. Đây là một trong những ngày quan trọng nhất trong đời tôi. Không phải bất kỳ cầu thủ nào cũng có cơ hội được làm một bộ phim.

Khi được phóng viên hỏi “Liệu anh có nghĩ tới chuyện sẽ làm việc với Jose Mourinho thêm một lần nữa?”. Cr7 ngay lập tức đáp: “Làm việc với Mourinho? Tại sao không? Tôi còn hai năm hợp đồng với Real Madrid nhưng tương lai ai mà biết được". Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng đây chỉ là lời nói xã giao bởi trên thực tế Ronaldo muốn được giải nghệ trong màu áo của Real Madrid. Trước đó, siêu cò Jorge Mendes và đồng thời là người đại diện của Cr7 cũng khẳng định thân chủ của mình sẽ gắn bó lâu bền với sân Bernabeu.

Sự xuất hiện của Jose Mourinho đã đập tan mọi nghi ngờ về mối quan hệ của ông này với học trò cũ Ronaldo. Trước đó, báo giới TBN đã tiết lộ một thông tin gây sốc rằng Cr7 đã suýt phang Mourinho trong phòng thay đồ khi hai người còn làm việc cùng nhau ở Real. Thậm chí, cũng nhiều ý kiến cho rằng chính vì Ronaldo mà Mourinho mới bị Real sa thải. Thế nhưng, trước những tin đồn trên cả Cr7 và Mr Special đều giữ thái độ im lặng.

H.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X