Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo bị HLV của Cordoba “chửi” thậm tệ

Thứ Năm 29/01/2015 20:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hành động không đẹp của Ronaldo trong trận đấu giữa Cordoba với Real ở vòng 20 La Liga bị huấn luyện viên Miroslav Djukic chỉ trích thậm tệ.

Như tin đã đưa, trong trận đấu thuộc vòng 20 La Liga giữa Cordoba và Real, Ronaldo đã có hành động không đẹp khi hành hung hậu vệ Edimar ở phút 82. Hành vi bạo lực của Ronaldo đã phải nhận thẻ đỏ trực tiếp.

Ngay sau khi bị thẻ đỏ phải lầm lũi bước ra sân, Ronaldo tiếp tục có thái độ và hành vi không đúng mực khi liên tục lau chùi chiếc huy hiệu FIFA Club World Cup 2014 được in trên áo.

Ronaldo bi HLV cua Cordoba chui tham te hinh anh
Ronaldo bị treo giò trong 2 trận đấu tới tại La Liga

Hành động này của Ronaldo bị các cổ động viên Cordoba la ó kịch liệt. Mới đây, huấn luyện viên trưởng của Cordoba, Miroslav Djukic cũng cảm thấy bức xúc với Ronaldo.

HLV Miroslav Djukic cho rằng  Ronaldo đã quá kiêu ngạo khi hành xử như trên. Cũng theo chiến lược gia này, tiền đạo người Bồ Đào Nha không nên hành động như vậy, nhất là khi anh đang là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.

“Hành vi của Ronaldo là một hành động thất vọng. Cử chỉ của cậu ấy với chiếc huy hiệu FIFA Club World Cup là xấu xí và rất kiêu ngạo.” – Marca dẫn lời HLV Miroslav Djukic.

“Một cầu thủ tầm cỡ như Ronaldo không nên cư xử như vậy. Đó không phải là cách tốt nhất mà cầu thủ xuất sắc nhất trên thế giới nên cư xử.” – HLV Miroslav Djukic nói thêm.

Cũng liên quan đến chiếc thẻ đỏ trong trận đấu với Cordoba. Hôm qua, Ủy ban kỷ luật Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha đã đưa ra mức án phạt treo giò 2 trận với Ronaldo.

Với án phạt này, tiền đạo người Bồ Đào Nha sẽ phải vắng mặt trong hai trận đấu sắp tới của Real với Sociedad (vòng 21) và Sevilla (đá bù vòng 16). Đây là thiệt thòi lớn với cá nhân CR7 và Real Madrid trong cuộc đua đến danh hiệu vua phá lưới cũng như chức vô địch La Liga mùa này.

Xem tin tức bóng đá TBN mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X