Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldinho: Neymar sẽ trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới

Thứ Tư 29/05/2013 08:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Tiền vệ tài hoa 33 tuổi đã dành những lời có cánh cho ngôi sao trẻ đồng hương sau khi thông tin Neymar chuyển tới Barcelona chính thức được xác nhận. Theo cựu cầu thủ của chính Barca, Neymar không có li do gì để không thành công tại Nou Camp với phẩm chất sẵn có.

Neymar có phải là một bản hợp đồng thành công?
Chưa chơi trận nào cho Barca nhưng Neymar đã nhận được nhiều lời ca tụng

Thậm chí, Ronaldinho còn cho rằng nếu cứ tiến bộ với tốc độ như hiện tại, chưa biết chừng rồi đây Neymar sẽ là cầu thủ thi đấu hay nhất thế giới. Bên cạnh đó, anh cũng hết sức hi vọng truyền nhân trẻ của mình sẽ không gặp nhiều khó khăn trong việc chuyển tới Lục địa già để tiếp tục sự nghiệp, cũng như thích nghi nhanh với cuộc sống tại châu Âu. 

Những con mắt của giới truyền thông đang đổ dồn về phía tiền đạo 21 tuổi sau khi anh hoàn tất những thỏa thuận để chuyển tới Tây Ban Nha khoác áo Gã khổng lồ xứ Catalan với mức phí chuyển nhượng được cho là rơi vào khoảng 28 triệu euro. Chắc chắn Neymar sẽ rất cần những lời khuyên của đàn anh Ronaldinho, người đã có 5 năm vô cùng thành công ở Nou Camp. Với những lời khen tặng mà cầu thủ 33 tuổi dành cho mình mới đây, Neymar sẽ được tiếp thêm rất nhiều động lực và sự tự tin khi bước vào một môi trường mới.

"Thật tuyệt khi được thấy cậu ấy (Neymar) chơi cho Barcelona." - Ronaldinho phát biểu với giới truyền thông Brazil - "Họ là một trong những đội bóng xuất sắc nhất của giải đấu xuất sắc nhất thế giới. Neymar chắc chắn sẽ thích nghi tốt với môi trường tốt bởi lẽ cậu ấy là cầu thủ có đầy đủ những tố chất cần thiết để trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới."

Neymar đang được chờ đợi sẽ ra mắt Blaugrana vào tháng tới trước khi cùng ĐTQG Brazil tham dự Confederations Cup, giải đấu sẽ được khởi tranh vào giữa tháng Sáu. Trong đợt tập trung ĐTQG này, Ronaldinho không góp mặt.
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Lucas Perez: Người viết truyện cổ tích xứ Galacia

Lucas Perez: Người viết truyện cổ tích xứ Galacia

Lucas Perez: Người viết truyện cổ tích xứ Galacia

Tự bỏ ra 493.000 euro để phá vỡ hợp đồng với Cadiz, chấp nhận từ bỏ giấc mơ La Liga để quay về chiến đấu cùng đội bóng quê hương Deportivo ở giải hạng ba, tiền đạo người Tây Ban Nha có thể sẽ không bao giờ trở thành một ngôi sao xuất sắc nhất. Nhưng trong những câu chuyện cổ tích của thành phố La Coruna, chắc chắn sẽ luôn tồn tại một cái tên - Lucas Perez.

Xem thêm
top-arrow
X