Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Romeu chuẩn bị rời Chelsea để trở lại Tây Ban Nha

Chủ Nhật 07/07/2013 14:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Tiền vệ Oriol Romeu nhiều khả năng sẽ quay trở lại Tây Ban Nha để khoác áo Valencia theo bản hợp đồng cho mượn.

Hè 2011, Romeu gia nhập Chelsea từ Barcelona với bản hợp đồng chuyển nhượng trị giá 5 triệu euro. Dưới thời HLV Villas Boas, anh thường xuyên là sự lựa chọn chính thức ở hàng tiền vệ. Tuy nhiên, sau khi chiến lược gia người Bồ Đào Nha bị sa thải, Romeu đã không còn được trọng dụng. Lúc đó, HLV Roberto Di Matteo ưa dùng bộ 3 Frank Lampard – John Obi Mikel – Ramires ở hàng tiền vệ, thế nên ngôi sao người Tây Ban Nha không có nhiều cơ hội. Bằng chứng chính là việc trong suốt 2 tháng, từ đầu tháng 2 đến cuối tháng 4 năm 2012, Romeu đã không ra sân bất cứ trận nào ở Premier League. Mùa giải sau đó, khi HLV Rafa Benitez lên nắm quyền ở Stamford Bridge, tần suất ra sân của anh dần được cải thiện. Trớ trêu thay, chưa đóng góp được nhiều thì chấn thương đầu gối quái ác hồi tháng 12 năm ngoái đã khiến Romeu phải mất 6 tháng ngồi ngoài sân cỏ và bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải 2012/13.



Không còn chỗ đứng ở Chelsea, Romeu sẽ phải ra đi
Không còn chỗ đứng ở Chelsea, Romeu sẽ phải ra đi

Mùa bóng tới, Chelsea sẽ được dẫn dắt bởi HLV Jose Mourinho, và cơ hội ra sân cho Romeu lại càng trở nên khó khăn hơn. Bằng chứng là việc mới đây, The Blues đã chiêu mộ thành công Marco Van Ginkel từ Vitesse, một tiền vệ đầy tài năng của bóng đá Hà Lan. Bên cạnh đó, “người đặc biệt” còn đang liên hệ với Daniele De Rossi (AS Roma), bởi vậy, rất có thể Romeu sẽ phải ra đi.


Nhiều khả năng bến đỗ tiếp theo của tiền vệ 21 tuổi sẽ là Valencia. Ở đây, Romeu sẽ có nhiều cơ hội ra sân hơn, vì Mestalla vốn là nơi rất trọng dụng những tài năng trẻ. Thể hiện phong độ tốt, anh hoàn toàn có thể hy vọng vào việc quay trở lại Chelsea.

Trước đó, The Blues cũng đã để một tiền vệ khác đến Tây Ban Nha theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm, chính là Marko Marin. Mùa bóng 2013/14, ngôi sao người Đức sẽ khoác áo Sevilla.

Minh Minh (Theo Daily Mail)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X