Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Roma điên đảo vì "người thừa" của Real Madrid

Thứ Tư 05/08/2015 10:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Theo tờ Sky Italia, BLĐ Roma đang thể hiện sự quan tâm đặc biệt tới hậu vệ Fabio Coentrao của Real Madrid.

Roma dien dao vi nguoi thua cua Real Madrid hinh anh
Roma mua Coentrao.

Chấn thương liên miên đã khiến cho Fabio Coentrao đang có số phận khá thê thảm ở sân Bernabeu. Cầu thủ người BĐN chỉ được thi đấu vỏn vẹn 414 phút ở mùa giải trước, đương nhiên với thời gian ít ỏi này thì thật khó có thể đòi hỏi gì nhiều ở Coentrao. Thậm chí, nguồn tin từ báo chí TBN khẳng định, Real Madrid sẵn sàng bán Coentrao ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015 để dọn chỗ đón Ricardo Rodriguez của Wolfsburg.

Đầu quân cho Real từ năm 2011, Fabio Coentrao vẫn không thể vượt qua được cái bóng quá lớn của Marcelo. Trong 5 năm qua, cầu thủ người BĐN chỉ được thi đấu 55 trận và để lại dấu ấn với 1 bàn thắng. Nên nhớ, phần lớn trong số đó Coentrao chỉ được tung vào sân từ băng ghế dự bị và rất ít khi có mặt trong đội hình xuất phát của Los Blancos.

Mặc dù không được trọng dụng ở Bernabeu nhưng Coentrao của Real vẫn đang khá đắt khách khi được rất nhiều đội bóng tầm trung tại Premier League hay Serie A gạ hỏi. Theo tờ Sky Italia, BLĐ Roma rất muốn đưa Coentrao về sân Stadio Olimpico ngay trong phiên chợ Hè này. Nếu gia nhập Roma, Coentrao sẽ là sự thay thế xứng đáng cho Ashley Cole bên phía hành lang cánh trái, cầu thủ đã chuẩn bị bước sang tuổi 35.

Tuy nhiên, khả năng đá chính của Coentrao vẫn là không cao. Cầu thủ người BĐN sẽ còn phải cạnh tranh với Jose Holebas cho một suất chính thức. Ở mùa giải trước, cầu thủ người Hy Lạp liên tục chiếm được lòng tin của HLV Rudi Garcia, anh thi đấu tổng thể 24 trận và tỏa sáng với 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo. Dù vậy, điều này vẫn là khá hơn so với những gì mà Coentrao đã phải trải qua ở “địa ngục” Bernabeu ở mùa giải 2014/2015 vừa qua.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng

Phương Vy

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X