Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

“Rô béo” muốn được đá cặp với đàn em Cristiano Ronaldo

Thứ Hai 20/04/2015 09:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu tiền đạo Ronaldo của Real Madrid mới đây đã lên tiếng thổ lộ ý muốn được sát cánh cùng người đàn em Cristiano Ronaldo trong màu áo Kền kền trắng.

Cuu tien dao Ronaldo cua Real mong muon sat canh cung dan em CR7 hinh anh
Ronaldo béo muốn được sát cánh cùng đàn em Cristiano Ronaldo

Từ trước tới nay, Real Madrid luôn là nơi quy tụ rất nhiều ngôi sao hàng đầu thế giới. Nhờ vào ngân sách dồi dào khi được “chống lưng” bởi Hoàng gia Tây Ban Nha, cộng với việc có một vị chủ tịch theo đuổi chính sách Galaticos như Florentino Perez, sân Bernabeu hầu như không lúc nào vắng bóng ngôi sao. Tuy nhiên nếu nói về cái tên để lại dấu ấn đậm nét nhất trong vòng hai thập kỷ vừa qua thì đó phải là Ronaldo, bởi lẽ đã có 2 cầu thủ kiệt xuất cùng mang cái tên này đã và đang tỏa sáng rực rỡ trong màu áo Kền kền trắng.

Thậm chí mới đây, cựu tiền đạo Ronaldo của Real Madrid, hay còn được gọi với cái tên “Rô béo” đã lên tiếng khen ngợi người đàn em Cristiano Ronaldo, đồng thời tuyên bố anh muốn được cùng sát cánh với siêu sao người Bồ Đào Nha nếu như còn thi đấu: “Nếu như tôi còn có thể chơi bóng thì tôi rất muốn được sát cánh với Cristiano Ronaldo. Điều này là không thể nhưng nếu như nó trở thành sự thật thì sẽ là rất tuyệt vời. Thật vui khi được chứng kiến đội bóng thi đấu và ghi bàn, đó là niềm vui của tôi.”

Phát biểu mới đây của Ronaldo “béo” chắc hẳn sẽ khiến nhiều CĐV cảm thấy thích thú, không chỉ bởi sự trùng hợp về cái tên của hai cầu thủ mà còn bởi tài năng kiệt xuất mà họ đã và đang thể hiện trên sân cỏ. Tiền đạo Ronaldo của Brazil đã có tổng cộng 83 bàn trong 127 trận cho Kền kền trắng và giúp đội bóng giành 1 danh hiệu La Liga, 1 cúp Liên lục địa và 1 Siêu cúp châu Âu. Trong khi đó Cristiano Ronaldo của Bồ Đào Nha vẫn đang cho thấy phong độ cực cao trong màu áo Los Blancos khi vừa cán mốc 300 bàn thắng, đồng thời xác lập thành tích ghi hơn 50 bàn/mùa trong 5 mùa bóng liên tiếp cho đội chủ sân Bernabeu.

Hiện tại, cựu tiền đạo Ronaldo của Real đã nghỉ hưu năm 2011 và hiện tại anh đang là đồng sở hữu của Fort Lauderdale Strikers, một đội bóng ở giải MLS. Trong khi đó Cristiano cùng các đồng đội đang bước vào giai đoạn cam go của mùa giải. Real vừa giành chiến thắng quan trọng trước Malaga để bám đuổi Barcelona trên BXH La Liga, tuy nhiên đội bóng của HLV Ancelotti đang phải chịu rất nhiều tổn thất khi cả Gareth Bale cùng Luka Modric cùng dính chấn thương và không thể tham dự trận đấu với Atletico trong khuôn khổ lượt về tứ kết Champions League sắp tới.

Xem thêm tin tuc bong da Tay Ban Nha

 Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X