Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Real vác 40 triệu euro hỏi mua David Alaba

Thứ Năm 26/03/2015 19:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo thông tin mới nhất mà báo giới Tây Ban Nha đăng tải, Real sẵn sàng chi 40 triệu euro để thuyết phục Bayern bán David Alaba.

Real đang sở hữu hai hậu vệ trái rất chất lượng là Marcelo và Fabio Coentrao nhưng hai cầu thủ này đều có những nhược điểm nhất định. Marcelo có kỹ thuật siêu hạng và khả năng tấn công tốt, chính vì điều này khiến hậu vệ người Brazil không hoàn thành tốt nhiệm vụ phòng ngự.

Trong khi đó, Fabio Coentrao có khả năng phòng ngự tốt và tấn công cũng tương đối khá, nhưng hậu vệ người Bồ Đào Nha lại thường xuyên dính chấn thương nên không đóng góp được nhiều cho “Kền kền trắng”.

Real mua David Alaba  hinh anh
Real sẵn sàng chi 40 triệu euro để mua David Alaba ở mùa Hè 2015

Vì vậy, ban lãnh đạo Real Madrid đã lên kế hoạch chiêu mộ một hậu vệ trái chất lượng ở mùa Hè 2015. Theo thông tin mới nhất mà Football-Espana đăng tải, Real đang nhắm đến hậu vệ David Alaba của Bayern Munich.

David Alaba năm nay 22 tuổi, cầu thủ người Áo được đánh giá là một trong những hậu vệ trái hay nhất thế giới ở thời điểm này. Ngoài việc đá tốt ở vị trí sở trường, David Alaba còn có thể hoàn thành nhiệm vụ khi đá tiền vệ.

Mùa giải năm nay, David Alaba đang thi đấu rất xuất sắc trong màu áo Bayern. Hậu vệ người Áo đã ra sân 19 trận ở Bundesliga mùa này, ghi được 2 bàn thắng và có 1 đường kiến tạo. David Alaba là một trong những cầu thủ ra sân nhiều nhất cho Bayern ở mùa này.

Màn trình diễn xuất sắc của David Alaba đã Real Madrid chết mê chết mệt. Cũng theo thông tin từ Football-Espana, Real mua David Alaba với giá 40 triệu euro ở mùa Hè 2015.

Mặc dù đây là số tiền rất hấp dẫn, nhưng khả năng Real có thể sở hữu David Alaba là không cao, nhất là khi Bayern không muốn bá trụ cột của mình. Hiện tại, David Alaba còn hợp đồng với “Hùm xám” đến năm 2018.

Xem tin tức chuyển nhượng mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X