Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Real trả giá "cực đắt" sau khi hạ đẹp Malaga

Chủ Nhật 19/04/2015 03:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận thắng của Real trước Malaga đã phải đánh đổi một cái giá cực đắt khi những trụ cột như Modric, Bale đều gặp phải chấn thương nặng. Đây là một tổn thật cực lớn trong bối cảnh Los Blancos sẽ có trận đấu quan trọng với đại kình địch Atletico trong trận tứ kết lượt về Champions League vào giữa tuần sau.

Real tra gia cuc dat sau khi ha dep Malaga hinh anh
Bale tái phát chấn thương.

Với lợi thế sân nhà, Real Madrid đã không mấy khó khăn trong việc giành trọn 3 điểm trước Malaga sau khi đánh bại đối thủ với tỉ số 3-1. Với kết quả này, thầy trò HLV Ancelotti tiếp tục áp sát ngôi đầu với đại kình địch Barca với khoảng cách 2 điểm trên bảng xếp hạng.

Tuy nhiên, để có được thắng lợi này thì Real đã phải trả một cái giá cực đắt khi những cầu thủ trụ cột như Modric, Bale đều gặp phải chấn thương nặng. Cụ thể, Bale chỉ thi đấu vọn vẹn được 5 phút trước khi tái phát phát chấn thương và phải rời sân nhường chỗ cho Chicharito. Chưa hết, nhạc trưởng Modric cũng phải rời sân với gương mặt “méo mó” ở phút 60 để nhường lại vị trí cho Illarramendi.

Rõ ràng, dù giành thắng lợi trước Malaga nhưng Real cũng không lấy làm vui khi họ đang bị thiệt quân rất lớn. Hiện chưa biết Bale và Modric sẽ phải nghi thi đấu bao lâu nhưng dễ dàng nhận ra đây là những chấn thương không hề nhẹ chút nào. Sau khi rời sân, hai cầu thủ này đã nhận được sự chăm sóc đặc biệt của đội ngũ y tế của Real. Sau trận đấu này, Bale và Modric sẽ ngay lập tức được kiểm tra để giám định mức độ chấn thương.

Việc Bale và Modric chấn thương là một sự thiệt thòi không hề nhỏ cho Real trong bối cảnh đội bóng sắp phải bước vào trận đấu quan trọng với đại kình địch Atletico Madrid tại tứ kết lượt về Champions League. Theo đó, dù có trận hòa 0-0 trước đối thủ mới đây tại Calderon nhưng Real đang gặp quá nhiều bất lợi trong trận đấu sắp tới được diễn ra vào giữa tuần sau trên sân Bernabeu.

Hiện tại, Real đang thể hiện quyết tâm rất lớn để bảo vệ thành công chức vô địch Champions League. Tuy nhiên, tham vọng trên của Los Blancos đang gặp phải thách thức cực lớn khi mà giờ đây họ đang phải đón nhận sự càn quét của cơn bão chấn thương. Bên cạnh đó, Benzema cũng chưa có được thể lực tốt nhất sau khi gặp phải chấn thương trong lúc tập luyện cùng đồng đội. Và không biết HLV Ancelotti sẽ phải gồng gánh như thế nào để giúp đội bóng vượt qua khó khăn sắp tới?

Xem video Real 3-1 Malaga (vòng 32 La Liga):

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X