Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Real thua nhục Atletico, HLV Ancelotti đổ lỗi tại học trò

Chủ Nhật 08/02/2015 01:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Carlo Ancelotti khẳng định nguyên nhân khiến Real Madird thua nhục trước Atletico là do các học trò của mình chơi mất tập trung và liên tiếp mắc sai lầm.

Atletico 4-0 Real hinh anh
Ancelotti đổ lỗi cho các học trò.
Không như những dự đoán ban đầu, trận derby thành Madrid đã diễn ra với thế trận một chiều nghiêng về phía đội chủ nhà Atletico Madrid. Theo thống kê, mặc dù chỉ kiếm soát bóng có 45% và ít hơn so với con số 55% của đối thủ nhưng thầy trò HLV Diego Simeone lại tỏ ra hiệu quả hơn trong những tình huống tấn công. Và trong 90 phút thi đấu, đội chủ sân Calderon đã tung ra tới 17 cú sút và 4 trong đó được chuyển hóa thành bàn thắng. Trong khi đó, mặc dù ra sân với bộ ba tấn công B-B-C nhưng Real Madrid chỉ có được 4 lần dứt điểm về phía khung thành của thủ môn Moya.
Sau trận đấu này tất nhiên HLV Ancelotti là người điên tiết nhất và không thể tin được điều gì đã xảy ra đối với đội bóng sau 90 phút trên sân Calderon: "Tôi không thể tin được chuyện gì đã xảy ra với các cầu thủ của mình. Đáng nhẽ ra Real Madrid phải chơi tốt hơn chứ không phải là việc mắc sai lầm liên tiếp thế này. Rõ ràng sau trận đấu này chúng tôi sẽ còn rất nhiều điều phải làm nhất là ở hàng thủ". HLV người Ý tức giận.
Trong trận đấu, hàng phòng ngự của Real gồm hai kẻ đóng thế là Nacho và Varane đã chơi như mơ ngủ khi liên tiếp mắc sai lầm. Rõ ràng, hàng thủ đang trở thành vấn đề đau đầu nhất đối với Los Blancos trong bối cảnh Pepe vẫn chưa thể trở lại trong thời gian sớm nhất, trong khi đó Ramos cũng phải mất ít nhất 5 tuần mới có thể tái xuất vì chấn thương.

Tuy nhiên, cần phải khẳng định rằng Atletico Madrid đã có một trận đấu hay nhất kể từ đầu mùa giải tới giờ. Không còn phòng ngự tiêu cực, thầy trò HLV Diego Simeone đã nhập cuộc một cách chủ động và tận dụng mọi cơ hội có được nhất là những tình huống cố định. Và với tất cả những thống kê trên, Atletico hoàn toàn xứng đáng với chiến thắng 4-0 trước Real Madrid.
Giành chiến thắng một cách không thể ngọt ngào hơn, Atletico tiếp tục giữ vững được vị trí thứ 3 với 50 điểm (bằng điểm với Barca nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận) và chỉ còn kém đội đầu bảng Real đúng 4 điểm. Hiện tại, Barca còn một trận chưa đấu và nếu thầy trò HLV Luis Enrique giành trọn 3 điểm trước Athletic Bilbao thì họ sẽ rút ngắn cách biệt với đại kình địch Real chỉ còn là 1 điểm.

Xem tin tuc bong da Tay Ban Nha

Xem thêm video Atletico Madrid 4-0 Real Madrid (vòng 22 La Liga):

Hữu Trưởng
Dòng sự kiện

Derby kinh điển thành Madrid, Atletico vs Real

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X