Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Real thay máu: Ronaldo và Benzema đi, Lewy và Hazard đến?

Thứ Tư 11/11/2015 22:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo nguồn tin từ báo chí Tây Ban Nha, chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid đang lên kế hoạch xây dựng lại đội hình trong mùa hè tới và hai cái tên trọng tâm ông hướng tới đó là Robert Lewandowski và Eden Hazard.


Từ đầu mùa giải tới nay, ngôi sao Cristiano Ronaldo của Real Madrid đã không còn cho thấy được phong độ đỉnh cao. Tốc độ, sức mạnh của CR7 đã có sự suy giảm đáng kể khi anh bước qua tuổi 30 trong khi phạm vi hoạt động cùng tầm ảnh hưởng lên đội bóng cũng ngày một ít hơn. Với một đội bóng chú trọng tới yếu tố thương mại như Real, họ hiểu rằng mình cần tìm kiếm một biểu tượng mới thay cho cầu thủ hiện đang lĩnh mức lương lên tới 20 triệu Euro mỗi năm.

Ronaldo Benzema
Ronaldo chuẩn bị dắt nhau rời Benzema?

Thực tế Real cũng không hề giấu giếm ý định chia tay Ronaldo. Ngoài việc không có dự định gia hạn hợp đồng, chủ tịch Florentino Perez cũng tuyên bố sẵn sàng bán ngôi sao người Bồ Đào Nha cho bất cứ đội bóng nào nếu thu về số tiền 74 triệu bảng. Nối gót Ronaldo rời sân Bernabeu ngay trong hè năm sau có thể là tiền đạo Karim Benzema
. Dù phong độ vẫn ổn định song scandal tống tiền gần đây của chân sút người Pháp đã khiến hình ảnh của Real xấu đi và đó là điều khó chấp nhận với đội bóng Hoàng gia.

Để thay thế cho bộ đôi tấn công trên, Perez đã nhắm tới hai cái tên đầu tiên là tiền vệ Eden Hazard. Đẳng cấp của Hazard đã được thừa nhận khi đoạt giải cầu thủ xuất sắc nhất Premier League mùa trước nhưng hiện đang không hạnh phúc tại Chelsea bởi cuộc khủng hoảng tại đây trong khi anh bị đồn là người chống đối HLV Jose Mourinho. Việc trụ cột ĐT Bỉ nhiều lần like tin đồn anh gia nhập Real trên trang mạng xã hội cũng là một động thái bắn tin muốn rời London của anh.

Lộ bằng chứng chắc chắn Real muốn có Eden Hazard
(Bongda24h.vn) – HLV Marc Wilmots của đội tuyển Bỉ nói rằng ông không hề thuyết phục tiền vệ Eden Hazard đầu quân cho Real Madrid mà cho rằng ngôi sao của...

Cái tên được cho là “bom tấn” tiếp theo Real muốn tạo mùa hè tới là tiền đạo Robert Lewandowski của Bayern Munich. Khả năng sở hữu Lewy của Los Blancos có phần khó khăn hơn bởi anh đang thăng hoa tại đây với 18 bàn chỉ sau 15 trận đã đấu từ đầu mùa. Tuy nhiên, trong bối cảnh HLV Pep Guardiola nhiều khả năng sẽ rời Bayern cuối mùa này, chưa biết chừng sẽ tác động tới quyết định đi hay ở của chân sút 27 tuổi. Real có đủ tiềm lực tài chính để chiêu mộ cả Hazard và Lewandowski nhưng họ hy vọng số tiền thu về từ Ronaldo và Benzema sẽ giúp thanh toán gần như toàn bộ chi phí phải bỏ ra trong cuộc thay máu triệt để hàng công này.


Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X