Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Real tan nát đội hình, Toni Kroos vẫn lớn tiếng đòi “làm thịt” Atletico

Thứ Ba 21/04/2015 19:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mặc dù đội hình bị chấn thương tàn phá nghiêm trọng, nhưng tiền vệ Toni Kroos khẳng định Real sẽ đánh bại Atletico Madrid để giành vé vào vòng bán kết.

Real đang nhận quá nhiều tổn thất trước trận tứ kết Champions League với Atletico Madrid. Tính đến thời điểm này, Bale, Modric, Benzema và Marcelo chắc chắn không thể ra sân vì chấn thương và thẻ phạt.

Trước “bão” chấn thương, nhiều người lo ngại Real Madrid sẽ phải buông tay chịu trói trước người hàng xóm. Tuy nhiên, tiền vệ Toni Kroos của Real khẳng định, anh và các đồng đội sẽ đánh bại đối thủ.

“Thực sự không tốt khi đội hình có nhiều cầu thủ chủ chốt dính chấn thương, nhưng chúng tôi không thể phàn nàn về nó. Luka Modric là một cầu thủ quan trọng của đội, nhưng chúng tôi phải tập trung và chiến thắng ở trận đấu này” – Toni Kroos cho biết.

Real tan nat doi hinh, Toni Kroos van lon tieng doi lam thit Atletico hinh anh
Toni Kroos tự tin trước đại chiến

“Chúng tôi đã giành một kết quả tốt ở trận lượt đi. Atletico là đối thủ gây nhiều khó khăn cho chúng tôi, nhưng ngày mai chúng tôi có cơ hội để đánh bại họ” – Toni Kroos nói thêm.

“Chúng tôi phải lập lại được màn trình diễn như hiệp một trong trận lượt đi. Tuy nhiên, ở trận đấu này, chúng tôi cần phải làm được nó trong suốt toàn bộ thời gian thi đấu.

“Mọi người đều biết Atletico đã giành những kết quả rất tốt với chúng tôi trong những trận đấu gần đây. Tuy nhiên, mục tiêu của chúng tôi là đủ điều kiện lọt vào vòng bán kết” – Toni Kroos chốt lại.

Mặc dù rất tự tin trước trận đấu, nhưng chắc chắn Real sẽ gặp nhiều khó khăn trước lối chơi máu lửa của Atletico Madrid. Ở mùa giải năm nay, Real đã gặp Atletico 7 lần, Los Blancos thua 4 và hòa 3.

Trận tứ kết Champions League lượt về giữa Real Madrid vs Atletico Madrid diễn ra vào lúc 1h45 ngày 23/4 (giờ Việt Nam). Bongda24h.vn sẽ tường thuật, bình luận trực tiếp, mời quý vị độc giả chú ý theo dõi./.

Xem tin tức bóng đá TBN mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X