Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Real tan nát đội hình, HLV Ancelotti vẫn nói cứng

Thứ Hai 20/04/2015 21:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mặc dù bị chấn thương tàn phá đội hình, nhưng huấn luyện viên Ancelotti khẳng định không hề lo lắng.

Real đang bị bão chấn thương tàn phá đội hình. Chỉ sau trận thắng 3-1 trước Malaga ở vòng 32 La Liga, Los Blancos phải nhận hai tin buồn về Bale và tiền vệ Luka Modric.

Luka Modric dính chấn thương đầu gối phải nghỉ thi đấu hết mùa. Trong khi đó, chấn thương bắp chân mà Bale gặp phải trong trận đấu với Malaga khiến cầu thủ xứ Wales phải lỡ trận derby với Atletico Madrid.

Ngoài trường hợp của Bale và Luka Modric, Real Madrid cũng đứng ngồi không yên vì Benzema khi tiền đạo người Pháp bị bong gân và bỏ ngỏ khả năng ra sân trong trận tứ kết Champions League lượt về.

Mặc dù bị chấn thương tàn phá đội hình, nhưng huấn luyện viên Ancelotti của Real Madrid vẫn tỏ ra rất tự tin. Chiến lược gia người Italia khẳng định không hề lo lắng và sẽ có giải pháp.

Real tan nat doi hinh, HLV Ancelotti van noi cung hinh anh
Modric và Bale vắng mặt trong trận đấu với Atletico vì chấn thương

“Tôi không lo lắng về những chấn thương, chúng tôi phải tìm được giải pháp cho những sự vắng mặt trên” – huấn luyện viên Ancelotti của Real nói với Đài phát thanh Anch'io Sport.

Hiện tại, đội hình của Real Madrid vẫn còn những gương mặt như Isco, Illarramendi, Lucas Silva, Khedira, Jese và Chicharito để thế chỗ Luka Modric, Bale và Benzema.

Tuy nhiên, khó khăn của HLV Ancelotti là những cầu thủ dự bị này ngoài Isco thì tất cả chỉ chơi ở mức tròn vai trong mỗi lần ra sân. Do đó, dù phát biểu rất tự tin nhưng chắc chắn Real sẽ gặp nhiều khó khăn trước Atletico Madrid.

Ở mùa giải năm nay, Real đã gặp Atletico Madrid tới 7 lần và chưa giành nổi 1 chiến thắng nào. Ở lần đối đầu mới đây tại La Liga, Real bị sứt mẻ lực lượng và nhận thất bại 0-4 trước Atletico  trên sân Vicente Calderon.

Trận tứ kết lượt về Champions League giữa Real Madrid với Atletico Madrid diễn ra vào lúc 1h45 ngày 23/4 (giờ Việt Nam). Bongda24h.vn sẽ tường thuật, bình luận trực tiếp, mời quý độc giả chú ý theo dõi./.

Xem tin tức bóng đá TBN mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X