Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Real sẽ sớm chia tay Benzema

Thứ Ba 10/09/2013 11:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Benzema đang tỏ ra sa sút phong độ ở Real. Và chính HLV Ancelotti mới đây cũng vừa lên tiếng thừa nhận sự mất kiên nhẫn của mình đối với tiền đạo người Pháp. Chính vì vậy mà nhiều khả năng Real có thể sẽ sớm “đẩy” Benzema khỏi sân Bernabeu.

Đã đến lúc Benzema phải biết đứng dậy.
Đã đến lúc Benzema phải ra đi? 

Benzema là một chân sút đẳng cấp, tất nhiên, đó là điều đã được cả thế giới thừa nhận. Tuy nhiên, ở Real, anh cần phải làm được nhiều hơn vậy. Cho dù đội bóng Hoàng gia có giành thắng lợi, nhưng nếu như cựu tiền đạo Lyon cứ “im hơi lặng tiếng”, anh sẽ chẳng chứng minh được điều gì cả. Điều Benzema cần làm là tìm lại bản năng sát thủ của mình và ghi thật nhiều bàn cho Real.

Tính ra, ngôi sao người Pháp đã trải qua hơn 20 giờ đồng hồ trong màu áo Real và ĐTQG mà không có nổi một pha lập công nào. Đó là những sự thống kê hết sức đáng thất vọng đối với một chân sút đẳng cấp thế giới như Benzema. Trong khi đó, ban lãnh đạo đội bóng thủ đô Madrid cùng bộ sậu huấn luyện đương nhiên không thể cứ mãi chờ đợi anh được, họ muốn nhìn thấy sự hiệu quả ngay lập tức. Chính vì vậy, tương lai của Benzema ở sân Bernabeu đang ngày một trở nên bất định hơn, chưa biết chừng anh có thể sẽ phải “cuốn gói ra đi” ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới đây.

Mới đây, chủ tịch Florentino Perez đã điền tên hai chân sút Luis Suarez của Liverpool và Radamel Falcao của Monaco vào danh sách mục tiêu chuyển nhượng. Có thể xem đây là một sự chuẩn bị cho tương lai “không Benzema” của Real. Cả hai cầu thủ trên hiện đều là những trung phong hàng đầu châu Âu, có hiệu suất ghi bàn cực kỳ ổn định.

Xét trên nhiều mặt, việc Real giành được một trong những Suarez hay Falcao cũng không dễ dàng gì bởi cả Liverpool và Monaco đều rất muốn “giữ sao”. Tuy nhiên, với một đội bóng vừa “phá kỷ lục” chuyển nhượng cho Gareth Bale, sẽ không có điều gì là không thể. Một khi Perez muốn, ông sẽ làm mọi cách để có thể sở hữu những cái tên mong ước, kể cả là việc phải bán Benzema cho bất cứ đội bóng nào, giồng như Ozil đã ra đi để “dọn đường” cho Bale vậy.

Hồi hè vừa qua, Karim Benzema cũng là một cái tên khá hot trên TTCN khi được Arsenal của HLV Wenger liên hệ. Tuy nhiên, do đã sớm để Gonzalo Higuain ra đi nên Real buộc phải giữ lại tiền đạo người Pháp trong đội hình. TTCN mùa đông sẽ mở cửa trở lại vào tháng giêng tới, biết đâu sẽ có cơ hội để đội bóng thành London giành lấy Benzema.

Với sự xuất hiện trước đó của Mesut Ozil ở sân Emirates, nếu như Benzema tiếp tục cập bến Arsenal, HLV Wenger sẽ có trong tay hai cựu ngôi sao sáng giá của Real. Cả hai đều hứa hẹn có thể xây dựng nên một hàng tấn công bùng nổ cho Pháo thủ. Real Madrid từng bán Ozil cho Arsenal vì Bale thì đương nhiên họ cũng có thể để Benzema tới London vì Falcao hay Suarez lắm chứ?

  • Nam Anh   

Có thể bạn quan tâm

Video

Lucas Perez: Người viết truyện cổ tích xứ Galacia

Lucas Perez: Người viết truyện cổ tích xứ Galacia

Lucas Perez: Người viết truyện cổ tích xứ Galacia

Tự bỏ ra 493.000 euro để phá vỡ hợp đồng với Cadiz, chấp nhận từ bỏ giấc mơ La Liga để quay về chiến đấu cùng đội bóng quê hương Deportivo ở giải hạng ba, tiền đạo người Tây Ban Nha có thể sẽ không bao giờ trở thành một ngôi sao xuất sắc nhất. Nhưng trong những câu chuyện cổ tích của thành phố La Coruna, chắc chắn sẽ luôn tồn tại một cái tên - Lucas Perez.

Xem thêm
top-arrow
X