Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Real sắp đạt thỏa thuận cá nhân với Falcao

Thứ Sáu 18/07/2014 14:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngay sau thời điểm hoàn tất thủ tục chiêu mộ Toni Kroos từ Bayern Munich, ban lãnh đạo Real Madrid đã lập tức tiến tới các mục tiêu đình đám khác là James Rodriguez và Radamel Falcao, đều của AS Monaco. Theo đó, ở thương vụ Falcao, đội bóng Hoàng gia đang chuẩn bị đạt được các thỏa thuận cá nhân với cựu tiền đạo Atletico Madrid.

Falcao sẽ đầu quân cho một câu lạc bộ tại Premier League?
Real Madrid đạt thỏa thuận cá nhân với Radamel Falcao

Dù khá “im ắng” ở giai đoạn trước thềm World Cup 2014 nhưng cho đến thời điểm này, Real đã trở lại với thói quen khuấy động TTCN của mình. Liên tiếp trong những ngày qua, Los Blancos đã hoàn tất thương vụ chiêu mộ tiền vệ tài năng Toni Kroos từ Bayern đồng thời chuẩn bị tiếp tục thực hiện bản hợp đồng “bom tấn” cho James Rodriguez, ngôi sao của ĐT Colombia.

Thế nhưng, đó vẫn chưa phải là tất cả tham vọng của nhà ĐKVĐ Champions League. Song song với việc tiến hành đàm phán về trường hợp của James Rodriguez, Real còn cử người đại diện tiếp cận tiền đạo Radamel Falcao. Bên cạnh đó, CLB thủ đô Madrid cũng đưa ra những lời đề nghị sơ bộ gửi tới Monaco với hy vọng thuyết phục đội bóng Công quốc sơm đồng ý “nhả” người.

Theo những tin tức từ tờ AS tiết lộ thì mới đây, ban lãnh đạo Real vừa có cuộc tiếp xúc với Jorge Mendes, người đại diện chính thức của Falcao. Các thông tin đều khẳng định rằng 2 bên đã đi tới thống nhất về những điều khoản cá nhân để chân sút người Colombia có thể chuyển đến thi đấu tại sân Bernabeu từ mùa giải năm sau.

Cụ thể, Falcao sẽ ký hợp đồng có thời hạn 4, 5 năm với Los Blancos đồng thời hưởng mức lương lên tới 10 triệu euro/mùa. Ngoài ra, cựu ngôi sao Atletico cũng sẽ mang trên mình chiếc áo số 9 của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Như vậy, nhiệm vụ còn lại của ban lãnh đạo Real trong thương vụ này chỉ là việc đưa ra mức giá sao cho hợp lý đủ để khiến Monaco gật đầu. Trước đây, nhà ĐKVĐ Champions League từng gửi lời đề nghị 60 triệu euro nhưng đội bóng Công quốc vẫn chưa chấp thuận.

NAM ANH   

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X