Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Real phá đám M.U thương vụ Aymeric Laporte

Thứ Hai 26/01/2015 19:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thông tin từ báo chí Tây Ban Nha cho hay, Real đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký của hậu vệ trẻ Aymeric Laporte với M.U.

Trong quá trình gia cố hàng thủ của mình, ban lãnh đạo M.U đã nhắm đến sao trẻ Aymeric Laporte của Athletic Bilbao để đưa về sân Old Trafford. Theo báo chí Anh, M.U sẵn sàng trả 25 triệu bảng để Bilbao nhả người.

Tuy nhiên, thương vụ này có nguy cơ bị vỡ lở bởi Real Madrid. Theo thông tin mới nhất từ thị trường chuyển nhượng mà báo chí Tây Ban Nha đăng tải, Real đã lao vào cuộc đua giành chữ ký của trung vệ trẻ người Pháp.

Thi truong chuyen nhuong Real pha M.U trong thuong vu Aymeric Laporte hinh anh
Aymeric Laporte được Real quan tâm

Nguyên nhân, Real lao vào phá đám M.U vì đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha muốn gia cố hàng thủ của mình trong bối cảnh Pepe đang có dấu hiệu tuổi tác và ngày càng dễ dàng chấn thương hơn.

Bên cạnh đó, những sự thay thế như Varane hay Nacho đều chưa thực sự phối hợp ăn ý với Ramos nên không nhận được sự tin tưởng tuyệt đối của HLV Ancelotti.

Aymeric Laporte năm nay mới 20, nhưng đã trở thành một trong những trụ cột không thể thay thế tại đội bóng xứ Basque. Aymeric Laporte có lối chơi điềm tĩnh, khả năng phán đoán cũng như nhãn quan chiến thuật rất tốt nên hứa hẹn sẽ giúp hàng thủ của Real vững chắc hơn.

Hiện tại, Aymeric Laporte có hợp đồng đến tháng 6 năm 2018. Theo Marca, Athletic Bilbao đã bóng gió để trung vệ người Pháp rời sân San Mames nếu đội bóng nào chồng đủ 31 triệu bảng.

Ngoài M.U và Real Madrid, Arsenal cũng là đội bóng muốn có sự phục vụ của Aymeric Laporte. Tuy nhiên, khả năng hai đại diện nước Anh cướp được Aymeric Laporte trước tay của Real là không cao, trừ phi cầu thủ này không muốn gia nhập Bernabeu.

Xem tin tức chuyển nhượng mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Dòng sự kiện

Chuyển nhượng Real Madrid

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X