Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Real nhận tin vui: Khedira bình phục chấn thương

Thứ Sáu 27/02/2015 21:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha nhận tin vui từ Khedira khi tiền vệ người Đức đã bình phục chấn thương cơ bắp và sắp quay trở lại tập luyện.

Theo thông tin mới nhất phát đi từ phía Real Madrid, tiền vệ Khedira đã được các bác sĩ cho phép trở về trại huấn luyện vào tuần tới khi đã bình phục chấn thương cơ bắp.

Khedira dính chấn thương trong trận đấu với Atletico Madrid ở vòng 22 La Liga. Chấn thương cơ bắp khiến nhà vô địch World Cup 2014 phải ngồi ngoài trong trận đấu giữa Real với Deportivo, Elche và trận lượt đi vòng 1/8 Champions League với Schalke 04.

Khedira cua Real Madrid binh phuc chan thuong hinh anh
Khedira đã bình phục chấn thương cơ bắp

Ở mùa giải năm nay, Khedira của Real Madrid liên tục dính chấn thương, tiền vệ người Đức đã bỏ lỡ 18 trận đấu cùng với “Kền kền trắng”. Tính đến thời điểm hiện tại, Khedira mới ra sân được 11 trận với tổng thời lượng 305 phút ở La Liga.

Khedira trở lại tập luyện là tin vui với cổ động viên của Real nói chung và HLV Ancelotti nói riêng. Bởi lẽ, chiến lược gia người Italia sẽ có thêm sự lựa chọn nơi hàng tiền vệ.

Hiện tại, Khedira chỉ còn hợp đồng với Real Madrid tới 30 tháng 6 năm 2015. Bản thân tiền vệ người Đức rất muốn được gắn bó lâu dài với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, nhưng ban lãnh đạo Los Blancos vẫn chưa có tín hiệu đáp trả.

Trong trường hợp Real Madrid không ký hợp đồng mới với Khedira, tiền vệ người Đức sẽ trở thành cầu thủ tự do ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015. Ở thời điểm này, những đội bóng như: Liverpool, Chelsea, Arsenal, Manchester United, Schalke 04  và Bayern Munich đều rất muốn được sở hữu nhà vô địch World Cup 2014.

Xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X