Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Real nhận tin vui: Chấn thương của Marcelo không nghiêm trọng

Chủ Nhật 21/12/2014 17:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chấn thương cơ bắp mà Marcelo gặp phải trong trận đấu với San Lorenzo ở trận chung kết FIFA Club World Cup 2014 không mấy nghiêm trọng.

Sáng nay ( 21/12), trong trận chung kết FIFA Club World Cup 2014, Real đã dễ dàng đánh bại San Lorenzo với tỉ số 2-0, để lần đầu tiên nâng cao chức vô địch ở giải đấu này.

Tuy nhiên, chiến thắng của “Kền kền trắng” không trọn vẹn khi Marcelo dính chấn thương. Hậu vệ người Brazil phải rời sân ở phút 44 nhường chỗ cho Fabio Coentrao sau khi dính chấn thương cơ bắp.

Real nhan tin vui Chan thuong cua Marcelo khong nghiem trong hinh anh
Chấn thương của Marcelo không nghiêm trọng

Marcelo được đánh giá là hậu vệ trái hay nhất thế giới  ở thời điểm hiện tại. Cầu thủ người Brazil là mũi khoan rất lợi hại bên hành lang cánh trái của Real với những pha đi bóng khéo léo và đậm chất kỹ thuật của mình.

Do đó, việc Marcelo dính chấn thương khiến những CĐV của Real không khỏi lo lắng. Tuy nhiên, theo thông báo mới nhất từ đội ngũ y tế, chấn thương của Marcelo không mấy nghiêm trọng.

Theo đó, hậu vệ sinh năm 1988 sẽ kịp bình phục để dự trận đấu với Valencia ở La Liga, diễn ra vào ngày 4/1/2015. Có nghĩa là thời gian nghỉ Giáng sinh là vừa đủ để Marcelo lành lặn trở lại.

Marcelo đầu quân cho Real vào kỳ chuyển nhượng tháng Giêng năm 2007 từ câu lạc bộ Fluminense. Sau gần 9 mùa bóng chơi cho Los Blancos, Marcelo ra sân 290 trận ghi được 20 bàn thắng.

Mùa giải năm nay, Marcelo thi đấu rất xuất sắc bên hành lang cánh trái, trở  của “Kền kền trắng”. Hậu vệ người Brazil đã có 4 đường kiến tạo thành bàn cho các đồng đội ở La Liga./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X