Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Real nhận tin sét đánh từ Karim Benzema

Thứ Sáu 09/10/2015 09:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nạn virus FIFA tiếp tục tàn phá Real, mới đây họ nhận một thông tin sét đánh khi tiền đạo Benzema dính chấn thương nặng trong đợt hội quân cùng tuyển Pháp.

Real nhan tin set danh tu Karim Benzema hinh anh
Benzema dính chấn thương nặng.

Thời gian qua, Real liên tục gặp họa từ “virus FIFA”. Trước đó, những Danilo, James đã vắng mặt trong thời gian dài sau đợt tập trung cùng tuyển Brazil. Chưa hết, mới đây HLV Rafa Benitez tiếp tục nhận tin sét đánh khi tiền đạo Benzema dính chấn thương nặng trong trận Pháp 4-0 Armenia thuộc khuôn khổ giao hữu quốc tế vào rạng sáng nay.

Cụ thể, Benzema đã xuất phát ngay từ đầu trong sơ đồ chiến thuật 4-3-3 của HLV Deschamps. Chỉ xuất hiện đúng 81 phút trên sân, chân sút của Real đã tỏa sáng rực rỡ với 1 cú đúp và 1 đường kiến tạo cho đồng đội lập công. Ngay sau đó, Benzema đã phải rời sân bằng gương mặt méo mó để nhường chỗ cho người đồng đội Giroud.

Sau khi trận đấu kết thúc, đích thân HLV Deschamps lên tiếng về tình hình chấn thương của Benzema: “Benzema cảm thấy rất khó chịu ở phía sau đùi. Rất có thể là một chấn thương gân kheo và đó là lý do vì sao chúng tôi phải đưa cậu ấy ra sân ngay lập tức. Hy vọng sẽ không nghiêm trọng nhưng chúng tôi chưa thể xác định rõ được”. Theo phỏng đoán của báo chí Pháp, Benzema rất có thể sẽ phải nghỉ thi đấu từ 2-3 tuần.

Nếu như tuyển Pháp lo một thì Real lại lo mười từ tình hình chấn thương của Benzema. Ở mùa giải 2015/2016, Benzema đang là chân sút chủ lực của Los Blancos trong bối cảnh Ronaldo chơi trận được, trận dở, James và Bale dính chấn thương và chưa thể trở lại. Theo thống kê, cầu thủ sinh năm 1987 đã ghi được 6 bàn trong 7 lần ra sân thi đấu cho Real, điều đáng nói những pha lập công này đều được ghi dàn trải qua từng trận đấu.

Xem video cú đúp của Benzema trong trận Pháp 4-0 Armenia:

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X