Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Real nhận tin khủng khiếp từ Eder Militao

Chủ Nhật 13/08/2023 21:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid xác nhận trung vệ Eder Militao dính chấn thương đầu gối và sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 6 tháng, đây là tổn thất lớn với Los Blancos.

Ở trận đấu với Bilbao tại vòng 1 La Liga 2023/24, Real giành chiến thắng 2-0. Rodygo và tân binh Jude Bellingham là những người ghi bàn cho đội bóng thành Madrid. Tuy nhiên, đội chủ sân Bernabeu nhận tin buồn từ trung vệ Eder Militao.

Cầu thủ người Brazil dính chấn thương ở đầu gối và rời sân ở phút 50, nhường vị trí cho Rudiger. Anh thậm chí phải nhờ các nhân viên y tế đưa ra khỏi sân. Chắc chắn đây không phải chấn thương nhẹ, bởi trung vệ này đã rời sân trong nước mắt. 

Militao

Militao nghỉ thi đấu 6 tháng

 

HLV Carlo Ancelotti cho biết: “Militao gặp vấn đề ở đầu gối. Đó dường như là một chấn thương nghiêm trọng. Cậu ấy bị đứt dây chằng chéo trước ư? Chúng tôi không thể loại trừ bất cứ điều gì”.

Mới nhất, Real Madrid xác nhận Militao dính chấn thương đầu gối và sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 6 tháng. Họ viết trên Twitter: "Sau khi tiến hành các cuộc kiểm tra, Eder Militao được chẩn đoán là bị đứt dây chằng chéo trước đầu gối trái. Cầu thủ này sẽ tiến hành phẫu thuật trong vài ngày tới. Cậu ấy cần khoảng 6 tháng để hồi phục".

Sau khi Thibaut Courtois bị đứt dây chằng chéo trước trong buổi tập hôm thứ Tư, số phận tương tự đã đến với Eder Militao. Với trường hợp Militao dính chấn thương nghiêm trọng, Real đang cân nhắc tham gia thị trường chuyển nhượng để mang về một người thay thế.

Hiện tại Jesus Vallejo và Rafa Marin đều đã được cho mượn. HLV Ancelotti cần một người hỗ trợ cho bộ đôi David Alaba và Rudiger.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X