Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Real sẵn sàng bạo chi 80 triệu bảng vì “siêu tiền vệ” người Pháp

Thứ Hai 02/03/2015 10:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một động thái mới nhất, ban lãnh đạo Real Madrid đã quyết định lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Paul Pogba của Juventus để phục vụ lâu dài cho tương lai.

Pogba cua Juventus hinh anh
Real chính thức nhảy vào cuộc đua cạnh tranh Pogba

Vài năm trở lại đây, Pogba của Juventus luôn được giới chuyên môn đánh giá là một trong những tiền vệ hàng đầu Serie A và châu Âu. Bước sang mùa giải 2014/2015, ngôi sao người Pháp cũng đang thể hiện phong độ vô cùng ấn tượng trong màu áo “Lão Bà” với 7 bàn thắng cùng 4 pha kiến tạo trên mọi đấu trường. Đây chính là lý do giải thích vì sao cầu thủ 21 tuổi nhận được sự quan tâm đặc biệt từ rất nhiều đội bóng lớn ở châu Âu như M.U, Chelsea, Man City hay PSG…

Mới đây, tiếp tục xuất hiện thêm “đại gia” Real Madrid nhảy vào cuộc đua cạnh tranh chữ ký của Pogba với tham vọng xây dựng và hoàn thiện đội hình lâu dài cho tương lai. Cụ thể, theo như những nguồn tin từ báo giới tiết lộ thì ban lãnh đạo đội bóng Hoàng gia thậm chí sẵn sàng “bạo chi” số tiền lên đến 80 triệu bảng để mang tiền vệ người Pháp về sân Bernabeu.

Thời điểm hiện tại, tuyến giữa của nhà ĐKVĐ Champions League đang bị nhận định là thiếu đi sức chiến đấu cần thiết do Kroos thi đấu có phần thiên về tổ chức và phát động tấn công nhiều hơn. Xét trên nhiều khía cạnh, một “cỗ máy” sở hữu nguồn năng lượng dồi dào như Pogba cũng sẽ là sự bổ sung sực kỳ hoàn hảo đối với cựu ngôi sao Bayern Munich, giúp cho lối chơi của Los Blancos trở nên cân bằng và duy trì được tính ổn định cần thiết.

Sở hữu nền tảng thể lực dồi dào, sức mạnh, tốc độ cũng như kỹ thuật cá nhân đều tốt, Pogba được xem là mẫu tiền vệ cực kỳ toàn diện có thể đảm nhiệm nhiều vai trò khác nhau, từ tiền vệ phòng ngự, tiền vệ trung tâm, con thoi cho đến hộ công đều được. Do đó, trong trường hợp có thể giành được chữ ký của cựu ngôi sao M.U, chắc chắn hàng tiền vệ Real sẽ được tăng cường thêm một mắt xích quan trọng và hợp lý.

Xem thêm tin tuc ve chuyen nhuong.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X