Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid bất ngờ muốn "rút ruột" ông hàng xóm Atletico Madrid

Thứ Năm 02/07/2015 17:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tân HLV trưởng của Real Madrid, Rafa Benitez, đột ngột muốn đem về Bernabeu tiền vệ phòng ngự Mario Suarez của Atletico Madrid và đặt anh vào danh sách ưu tiên chuyển nhượng mùa hè 2015 này.

Real Madrid bat ngo muon rut ruot ong hang xom Atletico Madrid hinh anh
Mario Suarez (trái) trong một trận derby thành Madrid

Có thể thấy Real đang thiếu một tiền vệ phòng ngự có đẳng cấp. Lucas Silva và Illarramendi đều không phải những cầu thủ có khả năng đảm nhiệm vị trí quan trọng này. Trong khi Toni Kroos không hoàn toàn là một cầu thủ đánh chặn đẳng cấp. Chưa kể với sơ đồ mới 4-2-3-1 dự kiến sẽ được tân HLV Benitez áp dụng, Kroos sẽ cần đá cặp với một máy quét thật sự có thể hình tốt nhưng cũng phải có kĩ năng xử lý bóng thông minh tại hàng tiền vệ Real. Và Mario Suarez là một trong những cầu thủ đã thể hiện được những phẩm chất phù hợp với yêu cầu của nhà cầm quân sinh ra tại chính thủ đô Madrid.

Tuy nhiên, thương vụ mới chỉ bắt đầu ở bước thăm dò đầu tiên. Theo tin chuyển nhượng Real mới nhất trong ngày hôm nay 2/7, phía CLB Hoàng gia TBN bước đầu dò xét xem liệu đối thủ cùng thành phố của họ có sẵn sàng bán đi tiền vệ phòng ngự số 2 của đội sau Tiago Mendes (từng khoác áo Chelsea) hay không. Nhiều khả năng Real sẽ bị từ chối hoặc sẽ phải trả một cái giá trên trời bởi không dễ thuyết phục Atletico nhả người cho đại kình địch không đội trời chung như Real.

Trong trường hợp HLV Diego Simeone không còn muốn giữ tiền vệ 28 tuổi này, Real cũng không dễ dàng mua Mario Suarez bởi cả Tottenham Hotspur và Inter Milan đều đang theo dõi rất sát sao tình hình của Suarez. Đội bóng nước Anh đang muốn tìm một tiền vệ phòng ngự nhằm chia sẻ gánh nặng với Nabil Bentaleb còn đội bóng cũ của Rafa Benitez, Inter, lại muốn mang Suarez về Giuseppe Meazza để thay thế cho Fredy Guarin, vốn gần như chắc chắn sẽ sang Fenerbahce trong hè này. Không thể phủ nhận sức hút của Real Madrid là lớn hơn nhiều so với 2 đội bóng kể trên, tuy nhiên nếu chuyển đến Bernabeu, Suarez chưa chắc được ra sân thường xuyên bởi ai cũng biết, mức độ cạnh tranh vị trí trong đội hình Real luôn cực kỳ khốc liệt

Tiền vệ Mario Suarez trưởng thành từ lò đào tạo của Atletico Madrid. Anh dành phần lớn thời gian trong sự nghiệp của mình thi đấu cho đội bóng này, ngoại trừ 2 năm thi đấu cho Real Mallorca. Tuy nhiên tên tuổi của tiền vệ người TBN mới chỉ được biết đến ở 2 mùa giải gần đây, gắn liền với thành công của Atletico tại La Liga cũng như UEFA Champions League.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X