Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid xác nhận Modric không ra đi vào tháng Một

Thứ Hai 23/10/2023 18:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc điều hành Jose Angel Sanchez xác nhận việc các câu lạc bộ Saudi Arabia quan tâm tới Luka Modric nhưng cầu thủ này sẽ không ra đi giữa mùa giải.

Real Madrid xác nhận Modric không ra đi vào tháng Một

Luka Modric đã được liên hệ rời khỏi Real Madrid. Cầu thủ người Croatia nhận được nhiều lời đề nghị từ các câu lạc bộ Saudi Arabia, cùng với đội bóng ở MLS là Inter Miami. Tuy nhiên, giám đốc điều hành Jose Angel Sanchez mới xác nhận rằng Modric sẽ không ra đi vào tháng Một tới.

Luka Modric
Real Madrid xác nhận Modric không ra đi vào tháng Một

“Không có cuộc đàm phán chính thức nào với các quan chức từ giải Saudi để đưa Luka Modric tới đó vào tháng Một. Chúng tôi cũng không có ý tưởng gì về việc anh ấy sẽ rời đội vào thời điểm hiện tại”.

Real Madrid khẳng định Modric sẽ không rời đi trong mùa đông này. Tuy nhiên, Luka Modric không hề giấu giếm sự không vui với thời lượng ra sân dưới thời Carlo Ancelotti mùa này. Nhiều khả năng Modric sẽ rời khỏi Santiago Bernabeu vào cuối mùa giải năm nay.

Luka Modric đã giành được tất cả những danh hiệu cao quý nhất ở cấp câu lạc bộ cùng với Real Madrid. Nổi bật nhất là 5 chức vô địch Champions League. Về giải thưởng cá nhân, Modric cũng đã được toại nguyện với danh hiệu Quả bóng Vàng vào năm 2018.

Ở mùa giải năm nay, Modric được ra sân 8 trận cho Real Madrid tại La Liga. Tuy nhiên, chỉ 3 trận trong số đó là xuất phát từ đầu. Tổng số phút thi đấu trung bình mỗi trận của Modric chỉ là 38. Những đóng góp của Modric ở giai đoạn này hầu hết cũng chỉ ở mức trung bình và không có nhiều đột biến.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X