Thứ Năm, 16/05/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid CHÍNH THỨC xác nhận việc bán Casillas cho Porto

Chủ Nhật 12/07/2015 04:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau nhiều diễn biến phức tạp, cuối cùng thì phía Real Madrid cũng đưa ra những xác nhận về việc để thủ thành Iker Casillas gia nhập Porto ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Casillas chuẩn bị gia nhập Porto sau 25 năm gắn bó với Real Madrid

Những ngày vừa qua, thông tin về việc đội trưởng của Real Madrid là thủ thành Iker Casillas chuẩn bị gia nhập Porto đã liên tục “hâm nóng” các mặt báo châu Âu. Theo đó, sau khi ban lãnh đạo đội bóng Hoàng gia quyết định lên kế hoạch chiêu mộ David de Gea (M.U) bằng mọi giá, cá nhân Casillas cũng thừa hiểu rằng anh sẽ không còn cơ hội cạnh tranh suất bắt chính tại sân Bernabeu ở mùa giải sắp tới.

Vô hình chung, điều này cũng khiến cho thủ môn người Tây Ban Nha cảm thấy hết sức phấn khích trước những lời đề nghị chân thành từ phía Porto. Theo đó, “thánh Iker” muốn chuyển sang khoác áo đội bóng Bồ Đào Nha để được ra sân thi đấu một cách thường xuyên hơn. Cách đây không lâu, đích thân người đại diện của Casillas cũng lên tiếng khẳng định rằng Porto là một CLB lớn ở châu Âu đồng thời liên tục tiến xa tại Champions League và Europa League trong những mùa giải gần đây.

Theo thông tin chuyển nhượng Real hè 2015 mới nhất hôm nay 12/7, ban lãnh đạo Los Blancos cũng vừa đưa ra những xác nhận trên trang web chính thức của CLB về việc đồng ý thực hiện thương vụ chuyển nhượng Casillas sang Porto. Hiện tại, vẫn chưa hề có thông tin chi tiết cho biết mức giá đàm phán giữa hai bên. Tuy nhiên, theo dự đoán từ giới quan sát, mọi thứ sẽ sớm được công bố cụ thể trong vòng một hai ngày tới. Real Madrid không tiết lộ chi phí chuyển nhượng nhưng theo báo giới Tây Ban Nha, đội bóng này sẽ nhận được 10 triệu euro từ Porto. Iker sẽ đặt bút kí bản hợp đồng 3 năm với Porto và trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất giải VĐQG Bồ Đào Nha (từ 5-7 triệu euro/năm).

Vậy là, thủ thành vĩ đại bậc nhất trong lịch sử Kền kền trắng cũng như làng bóng đá TBN Iker Casillas rời Real sau 25 gắn bó từ khi còn là một cậu bé 9 tuổi. Tới năm 1999, Casillas đã có màn ra mắt đội 1 Los Blancos. Ở mùa giải 2010-11, Casillas đã được chọn là thủ quân của Real Madrid sau khi Raul Gonzalez và Guti ra đi. Tính đến nay, Casillas đã có tổng cộng 16 mùa giải thi đấu cho đội 1 Real Madrid, có 725 lần ra sân và đoạt được 5 danh hiệu vô địch La Liga, 2 Copa del Rey cùng 3 lần đăng quang tại Champions League.

Xem thêm video những pha cản phá đỉnh cao nhất của Iker Casillas trong màu áo Real Madrid


Xem thêm tin tuc ve chuyen nhuong.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Lucas Perez: Người viết truyện cổ tích xứ Galacia

Lucas Perez: Người viết truyện cổ tích xứ Galacia

Lucas Perez: Người viết truyện cổ tích xứ Galacia

Tự bỏ ra 493.000 euro để phá vỡ hợp đồng với Cadiz, chấp nhận từ bỏ giấc mơ La Liga để quay về chiến đấu cùng đội bóng quê hương Deportivo ở giải hạng ba, tiền đạo người Tây Ban Nha có thể sẽ không bao giờ trở thành một ngôi sao xuất sắc nhất. Nhưng trong những câu chuyện cổ tích của thành phố La Coruna, chắc chắn sẽ luôn tồn tại một cái tên - Lucas Perez.

Video

Xem thêm
top-arrow
X