Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid: Từ đỉnh vinh quang tới .... trò hề

Thứ Hai 15/09/2014 22:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Chỉ trong vòng 4 tháng, kể từ khi Real Madrid lên đỉnh châu Âu sau khi giành được La Decima, đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha giờ đây đã trở thành một trò cười thực sự khi để thua 2 trong 3 trận đầu tiên tại La Liga: 2-4 trước Real Sociedad và 1-2 trước Atletico Madrid.

Trong khi Atletico vẫn chưa hết vui mừng sau chiến thắng trong trận derby vừa kết thúc thì tại Madrid người ta chỉ nhìn thấy những khuôn mặt dài thườn thượt của những kẻ thất bại. Sau khi bị đánh bại tại Siêu cúp Tây Ban Nha và tại Liga, thì Siêu cúp châu Âu cũng không đủ khích lệ đội bóng áo trắng.

Real đang gặp khủng hoảng?
Real đang gặp khủng hoảng?

Trong những trận đấu quan trọng của mùa bóng này, đoàn quân của HLV Carlo Ancelotti đã để bộc lộ sự yếu kém trên tất cả các tuyến, từ thủ môn Iker Casillas tới tiền đạo cắm Karim Benzema. Nó khác xa với hình ảnh hùng dũng của Real Madrid cách này chưa đây 4 tháng, khi họ giành được chức vô địch Champions League lần thứ 10 sau một cuộc lội ngược dòng mang tính hùng ca.

Bây giờ Madrid chỉ còn là một phiên bản nhạt nhòa của nhà vô địch châu Âu mùa bóng 2013/14. Và con quái vật làm cho “đàn kền kền trắng” rã cánh, không ai khác, là đoàn quân áo đỏ-trắng cùng thành phố, đội bóng đã đánh bại Madrid tại Cúp Nhà vua ở mùa bóng trước và tại trận derby vào hôm qua.

Real Madrid giờ đây đang nhớ tới Xabi Alonso và Angel Di Maria, 2 trụ cột ở giữa sân mà chủ tịch Florentino Perez bán đi một cách không thương tiếc chỉ vì không bán được áo và không hấp dẫn trên thị trường thương mại như 2 tân binh Toni Kroos và James Rodriguez, cả hai đều chưa thể sánh ngang với vai trò quyết định so với 2 người tiền nhiệm của mình.

Các madridistas giờ đây cảm thấy xấu hổ khi đối thủ cùng thành phố có thói quen cam chịu thất bại mỗi khi hành quân đến thánh địa Santiago Bernabeu giờ đây lại luôn là người thắng cuộc. Đội bóng của Ancelotti đã không giành được một trận thắng nào trước Atletico trong 2 mùa bóng vừa qua tại La Liga. Đội bóng Hoàng gia đã thua ngay trên sân nhà ở mùa bóng 2013/14 và chỉ có một trận hòa trên sân Calderon.

Và bước vào mùa bóng mới 2014/15, lịch sử nói trên đang lặp lại khi Madrid đã thua Atletico trong trận derby xảy ra vào rạng sáng Chủ Nhật vừa qua. Chẳng một madridistas nào dám “cười vào mũi” các CĐV Atletico nữa. Mà ngược lại, họ đang cảm thấy xấu hổ khi mình trở thành một trò cười cho các CĐV của một đội bóng cùng thành phố nhưng ít tiền và ít sao hơn rất nhiều.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X