Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid từ chối tái hợp với Raphael Varane

Thứ Sáu 01/12/2023 16:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid sẽ không đưa trung vệ Raphael Varane trở lại trong bối cảnh MU muốn bán cầu thủ người Pháp mùa đông tới.

Real Madrid không chiêu mộ Varane

MU gần như chắc chắn sẽ bán Raphael Varane trong kì chuyển nhượng mùa đông. Cầu thủ 31 tuổi đã mất suất đá chính thời gian qua. 

Sau những trao đổi thẳng thắn, Varane đã nảy sinh mâu thuẫn với HLV Ten Hag. Nhà vô địch World Cup 2018 không chấp nhận tình cảnh như hiện tại. 

MU sẵn sàng tạo điều kiện cho Varane ra đi để giảm tải quỹ lương, đồng thời có thêm ngân sách chuyển nhượng. Quỷ Đỏ sẽ lắng nghe những lời đề nghị dành cho trung vệ sinh năm 1993. 

Real Madrid từ chối tái hợp với Raphael Varane 1
Varane gần như chắc chắn sẽ chia tay MU.

Real Madrid được coi là bến đỗ tiềm năng cho Varane. Hiện tại, đội hình Los Blancos đang bị ảnh hưởng bởi cơn bão chấn thương. Trong đó, phải kể tới trường hợp của Eder Militao bị đứt dây chằng đầu gối và phải nghỉ thi đấu dài hạn. 

Nhưng ngay cả trong bối cảnh như vậy, Real Madrid cũng sẽ không chiêu mộ Varane. Thông tin này được Diario Sport khẳng định. 

Ưu tiên của Real Madrid trong kì chuyển nhượng mùa đông tới là bổ sung nhân sự cho hàng tấn công, đặc biệt là vị trí tiền đạo cắm. Los Blancos hiện vẫn hài lòng với dàn trung vệ đang có. 

Trước khi đến MU, Varane đã có quãng thời gian tươi đẹp ở Real Madrid. Anh cùng đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha giành hàng loạt vinh quang, trong đó phải kể tới 4 chức vô địch Champions League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X