Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid trói chân hai trụ cột tới năm 2020

Thứ Tư 08/07/2015 09:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Real Madrid đã lần lượt đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng với hai trụ cột là Marcelo và Carvajal tới năm 2020.

Real Madrid troi chan hai tru cot toi nam 2020 hinh anh
Carvajal và Marcelo sẽ gia hạn hợp đồng với Real tới năm 2020.

Sau một mùa giải 2014/2015 đại bại khi không giành nổi một danh hiệu nào, Real đang lên kế hoạch cho một cuộc mua sắm rầm rộ. Tuy nhiên, tính tới thời điểm hiện tại Los Blancos cũng chỉ mới hoàn tất hai bản hợp đồng Danilo và Vazquez. Ngoài ra, Real cũng đang tính tới việc nâng cấp hàng tiền vệ, nhắm tới Pogba và Verratti; gia cố hàng phòng ngự với việc theo đuổi Otamendi…

Ngoài việc nghĩ tới việc mua sắm thì Real cũng lên kế hoạch trói chân hàng loạt trụ cột. Theo tin mới nhất từ tờ AS, Real đã đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng với Marcelo và Carvajal tới năm 2020. Đây đều là hai cầu thủ rất quan trọng trong đội hình của Los Blancos trong nhiều năm gần đây.

Với Carvajal, bản giao kèo cũ giữa cầu thủ người TBN với Real sẽ đáo hạn vào tháng 6/2019. Việc Real gia hạn với Carvajal chẳng khác nào khẳng định rằng việc đội bóng mới mua Danilo cũng không ảnh hưởng đến vị trí của cầu thủ này trong đội hình của Los Blancos. Hiện tại, Rafa hoàn toàn có thể tính tới việc đẩy Marcelo lên đá tiền vệ còn vị trí cánh phải của Danilo, cánh trái là nơi chấn giữ của Carvajal. Một giải pháp được cho là vẹn cả đôi đường.

Trong khi đó, hợp đồng cũ của Marcelo với Real có thời hạn tới năm 2018. Cầu thủ người Brazil gia nhập sân Bernabeu từ năm 2007, kể từ đó đến nay anh luôn chiếm được một suất chính thức trong đội hình của Los Blancos dù cho đội bóng trải qua rất nhiều đời huấn luyện viên.

Theo dự kiến, Marcelo và Carvajal sẽ chính thức ký kết với Real một bản hợp đồng mới trong tuần này. Được biết, trong quá trình thương thảo điều khoản mới của hai bên đã không gặp bất cứ một trục trặc nào. Ngoài ra, Real cũng đang lên kế hoạch gia hạn với Sergio Ramos, cầu thủ đang đánh tiếng mới rời Bernabeu vì chê lương thấp. Bên cạnh đó, Pepe nhiều khả năng sẽ không còn nằm trong kế hoạch của HLV Rafa Benitez vì đã luống tuổi.

Xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha

Phương Vy

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X