Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid phá giá TTCN chiêu mộ De Gea

Thứ Tư 17/12/2014 11:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Fan M.U đang nhấp nhổm không yên với tin chuyển nhượng Real Madrid muốn chiêu mộ thủ thành David De Gea. Và nỗi lo lắng đó đang lớn dần khi đội bóng Hoàng gia TBN vừa chính thức ra giá cho người gác đền của quỷ đỏ.

Real Madrid pha gia TTCN chieu mo De Gea hinh anh
Real quyết tâm chiêu mộ De Gea trong tháng 1

Trong những mùa giải khó khăn vừa qua của M.U thì David De Gea là một trong những điểm sáng hiếm hoi của đội bóng này. Thậm chí cầu thủ người TBN đang thi đấu vô cùng thăng hoa và được coi là thủ thành số 1 thế giới trong tương lai gần. Trong trận đấu mới đây với Liverpool, De Gea đã chơi xuất thần khi cản phá 5 pha đối mặt của Balotelli và Sterling cùng vô số những tình huống ra vào chính xác. Chính phong độ chói sáng của cựu thủ thành Atletico đã giúp thầy trò HLV Van Gaal đang có chuỗi 6 trận thắng liên tiếp và vươn lên đứng thứ 3 trên BXH Premier League.

Trước màn trình diễn ấn tượng đó của De Gea thì BLĐ "nhà trắng" không thể làm ngơ được, nhất là khi đội bóng Hoàng gia TBN đang tìm người thay thế lão tướng Iker Casillas năm nay đã 34 tuổi. Chưa kể với chính sách ưu tiên sử dụng cũng cầu thủ nội địa, nhất là những người gốc Madrid như De Gea thì Chủ tịch Florentino Perez và bộ sậu đang đẩy nhanh thương vụ này. Với khao khát thủ thành 24 tuổi tột độ thì Real đã chính thức gửi lời chào mua thủ môn số 1 M.U. Được biết con số là Kền kền trắng đưa ra là vô cùng hấp dẫn, vào khoảng 33 triệu Bảng, một cái giá kỷ lục đối với một người gác đền.                      

Los Blancos đang đẩy nhanh tiếp xúc với người đại diện của De Gea để có thể đạt thỏa thuận chuyển nhượng về Real ngay trong tháng 1 tới. Trước sức mạnh tài chính và sức hút không thể chối cãi của Real Madrid thì BLĐ M.U đang rất lo lắng sẽ mất đi một trong những trụ cột quan trọng nhất của đội bóng vào lúc này. Vì vậy BLĐ đội chủ sân Old Trafford đã lên phương án thay thế De Gea ngay từ lúc này. Được biết nửa đỏ thành Manchester đang nhắm tới cựu thủ thành số 1 thế giới là Gianluigi Buffon của Juventus làm phương án chữa cháy. Thủ môn người Italia năm nay đã 36 tuổi và Bà đầm già thành Turin cũng không quá tha thiết giữ chân anh nữa. Vì vậy, quỷ đỏ hoàn toàn có thể tái hiện thương vụ Van Der Sar thứ 2 với Buffon.

Trước kia dưới thời Sir Alex, M.U đã gây sốc với thương vụ chiêu mộ Van Der Sar ở tuổi 35. Tuy nhiên “ông già gân” đã đúng khi thủ môn người Hà Lan đã có 6 năm thi đấu chói sáng ở sân Old Trafford. Đây là một điểm tựa để Van Gaal có thể đưa Buffon về thành Manchester mà không gặp phải bất cứ trở ngại nào. Ngoài Buffon, BLĐ M.U cũng đang theo sát thủ thành Hugo Lloris của Tottenham nhằm thay thế De Gea trong trường hợp cầu thủ này gia nhập Real.

Doãn Công

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X