Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid đã tìm xong người thay thế Casillas

Thứ Tư 08/07/2015 08:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngay sau khi người đại diện xác nhận Casilas tới Porto trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2015, Real Madrid đã lập tức tìm được thủ môn thay thế người đội trưởng.

Kiko Casilla
Kiko Casilla sẽ là người thay thế Casillas

Hôm qua, người đại diện Cutropia của thủ môn người Tây Ban Nha đã chính thức xác nhận thông tin Casillas tới Porto ngay trong mùa hè này. Porto đang rất khao khát có được 1 thủ môn xuất sắc như “thánh Iker” còn bản thân đội trưởng La Roja cũng muốn rời Bernabeu sau 16 năm thi đấu. Theo giới thạo tin xứ bò tót thì thương vụ Casillas tới Porto gần như chỉ còn là vấn đề thời gian mà thôi.

Thật ra trong suốt thời gian qua, Real đã theo đuổi De Gea để nhằm thay thế Casillas. Tuy nhiên thương vụ này đang đi vào ngõ cụt khi phía MU bất ngờ đòi đưa Ramos theo chiều hướng ngược lại. Trước nguy cơ không thể chiêu mộ được thủ thành xuất sắc bậc nhất Premier Legue thì Los Blancos phải chuyển hướng sang mục tiêu thiết thực hơn, đó là thủ môn Kiko Casilla của Espanyol. Được biết, Kền kền trắng đẫ nhanh chóng đạt được mọi thỏa thuận với thủ thành tiềm năng này. Thậm chí phía Espanyol cũng đã gật đầu với cái giá 3 triệu Euro mà Real đưa ra.

Vụ Kiko Casilla sang Real không chỉ là để thay thế Casillas chuẩn bị gia nhập Porto mà còn là phương án chữa cháy của Kền kền trắng. Thủ môn còn lại của đội bóng Hoàng gia TBN là Keylor Navas đang dính chấn thương khá nặng sau khi thi đấu cho Costa Rica tại Gold Cup 2015. Như vậy bất kể thương vụ bom tấn De Gea có thành công hay không thì Real vẫn cần phải chiêu mộ Kiko Casilla để phục vụ giai đoạn đầu mùa giải 2015/2016.

Trong 1 thông tin liên quan thì sở dĩ Casillas nhanh chóng gật đầu với Porto là do sự thuyết phục của HLV Lopetegui suốt 2 tháng nay. Chiến lược gia được coi là kế nhiệm Del Bosque ở đội tuyển TBN đã đảm bảo tương lai cho “thánh Iker” trong ít nhất vài năm tới. Chưa kể khi gia nhập sân Dragao, Casillas sẽ trở thành cầu thủ được hưởng lương cao nhất Primeira Liga.

P.D

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X