Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid thiệt quân trước đại chiến Napoli

Thứ Hai 02/10/2023 16:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo xác nhận từ phía Real Madrid, họ sẽ không có sự phục vụ của hậu vệ David Alaba cho trận đấu với Napoli ở vòng bảng Champions League.

Real Madrid đã có màn ra quân thành công ở Champions League mùa này, họ đánh bại Union Berlin với tỷ số 1-0 trên sân nhà. Ở lượt trận thứ 2, đội bóng thành Madrid sẽ có chuyến làm khách khó khăn trên sân của Napoli.

Los Blancos đã có bước chạy đà thuận lợi khi vừa đánh bại Girona ở La Liga với tỷ số 3-0. HLV Carlo Ancelotti sẽ có lần đầu tiên trở lại Napoli kể từ khi ông chia tay đội bóng này vào tháng 12 năm 2019. Real sẽ không có lực lượng tốt nhất cho trận đấu này. 

Dù Antonio Rudiger đã trở lại ở cuộc đấu Girona hồi cuối tuần, nhưng hàng thủ Los Blancos vẫn thiếu đi sự phục vụ của cái tên quan trọng David Alaba. Theo xác nhận từ phía Real Madrid, họ sẽ không có sự phục vụ của hậu vệ người Áo cho trận đấu với Napoli.

David Alaba dinh chan thuong va vang mat truoc Napoli

David Alaba dính chấn thương và vắng mặt trước Napoli

Alaba dính chấn thương cơ và nhiều khả năng phải mất quãng thời gian dài mới kịp bình phục. Dự kiến Nacho Fernandez sẽ là phương án thay thế cho cựu sao Bayern Munich, qua đó chơi bên cạnh Rudiger ở trung tâm hàng thủ. 

Ở trận đấu với Girona vừa qua, Nacho đã lĩnh thẻ đỏ ở những phút cuối trận vì pha vào bóng nguy hiểm với đối phương. Tuy nhiên, anh vẫn có thể ra sân ở Champions League. Chắc chắn Nacho không thể mang đến sự yên tâm bằng Alaba, nhưng HLV Ancelotti cũng chẳng còn lựa chọn nào tốt hơn bởi Militao cũng đang dính chấn thương và nghỉ dài hạn.   

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X