Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid thắng nhọc, HLV Ancelotti không thể hài lòng

Chủ Nhật 25/01/2015 10:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Những gì các học trò đã thể hiện trong chuyến làm khách của đối thủ dưới cơ Cordoba khiến nhà cầm quân người Italia không giữ nổi bình tĩnh.

Real Madrid đã có một trận đấu vô cùng khó khăn trên sân của Cordoba - đội bóng mới thăng hạng và đang nằm sát nhóm cầm đèn đỏ. CLB Hoàng gia Tây Ban Nha bị thủng lưới chỉ sau 3 phút bóng lăn, Sau đó, khung thành thủ môn Iker Casillas liên tục chao đảo trong phần lớn thời gian thi đấu. Về phía Real Madrid, các học trò của HLV Carlo Ancelotti thi đấu mờ nhạt với rất nhiều đường chuyền hỏng ăn. Rất may là Karim Benzema kịp lên tiếng bằng bàn gỡ 1-1 ở phút 27.

Real Madrid thang nhoc, HLV Ancelotti khong the hai long hinh anh
Real giành chiến thắng nhọc nhằn trước Cordoba trong trận đấu mà siêu sao Ronaldo phải nhận thẻ đỏ


Tuy nhiên, đó cũng là tình huống rõ nét nhất mà đội khách tạo ra ở trận Cordoba vs Real Madrid bởi họ gần như không có thêm bất cứ cơ hội ngon ăn nào. Thậm chí, Real Madrid còn gặp khó khăn ở những phút cuối trận khi siêu sao Cristiano Ronaldo nhận thẻ đỏ rời sân sau pha đánh nguội không đẹp với hậu vệ Edimar của đội chủ nhà. May cho Real là ở những phút cuối trận, Gareth Bale đã tỏa sáng bằng cú đá phạt 11m thành công ấn định chiến thắng 2-1.

Chứng kiến màn trình diễn của học trò, đương nhiên HLV Carlo Ancelotti không thể hài lòng: “Cách các cầu thủ chơi bóng trong hiệp 1 khiến tôi thực sự giận dữ", ông thầy người Italia phát biểu: "Rõ ràng Cordoba đã thể hiện tốt. Họ thi đấu quyết liệt ở mỗi tình huống bóng và phản công sắc sảo trong hiệp thi đấu đầu tiên. Đây là trận đấu mà Real buộc phải thắng để duy trì ngôi đầu bảng, và tôi chẳng thấy quyết tâm gì từ họ cả. Dù sao chiến thắng vẫn tốt hơn một kết quả hòa hay thua. Mùa giải còn rất dài, Real vẫn còn nhiều trận phía trước và hãy khoan nói về chức vô địch vội!”.

Một trong những điểm nhấn của trận đấu nằm ở tình huống nhận thẻ đỏ vô duyên của ngôi sao Cristiano Ronaldo ở phút thứ 87. Tuy nhiên, HLV Ancelotti lại từ chối nhận định về pha bóng nhạy cảm này: “Tôi không nhìn thấy gì, cũng chưa nói chuyện với Cristiano Ronaldo về chiếc thẻ đỏ nên xin phép không đưa ra kết luận!”. Trong trận đấu sau đó ít giờ, Barcelona đã dễ dàng giành chiến thắng trước Elche với tỉ số đậm đà 6-0 để tiếp tục duy trì khoảng cách 1 điểm ít hơn Real (đá nhiều hơn 1 trận).

Cùng chung quan điểm với ông thầy, đội trưởng Iker Casillas tỏ ra không hài lòng về màn trình diễn của các đồng đội trong chiến thắng vất vả này. "Thánh Iker" cho rằng không ai trong số các cầu thủ Real Madrid "xứng đáng được chấm điểm cao", nhưng cũng nhấn mạnh trong hoàn cảnh khó khăn, toàn đội đã thi đấu tốt hơn sau bàn thua sớm ở phút thứ 3 từ chấm 11m của Nabil Ghilas. Ngoài ra, thủ môn số 1 của Real Madrid cũng cho rằng điều kiện "sân bãi quá khô" đã khiến các cầu thủ Real Madrid không thể có được những pha xử lý chính xác.

Xem lại trận Cordoba 1-2 Real Madrid

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X